Ca sĩ Mỹ Linh hát live kết nối với du lịch

Thanh Hà Chủ nhật, ngày 17/01/2016 23:04 PM (GMT+7)
Với những ca khúc như: Biển Khát, Lời Biển Hát, Trưa Vắng, Lắng Nghe Mùa Xuân, ca sĩ Mỹ Linh đã thu âm, thu hình trực tiếp trên vịnh Hạ Long, Quảng Ninh trong chương trình Hợp Âm Gió sẽ được phát sóng trên YouTube bắt đầu từ 14.1.
Bình luận 0

Ca sĩ Mỹ Linh cho hay, chị là ca sĩ đầu tiên tham gia dự án Hợp Âm Gió, một chương trình âm nhạc được tạo ra bởi sự gặp gỡ của những giọng hát, các ca khúc nổi tiếng cùng thắng cảnh đẹp – một hình thức âm nhạc lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

img

Theo ca sĩ Mỹ Linh, Không gian âm nhạc sẽ không còn bó buộc trong phòng thu, phòng trà hay những sân khấu ca nhạc thông thường mà sẽ  được mở rộng đến với những phong cảnh xinh đẹp của Việt Nam. Ở đó, âm nhạc sẽ cộng hưởng cùng những âm thanh của thiên nhiên để tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh.

“Với tôi việc hát live trên vịnh Hạ Long mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời. Con tàu trôi trên vịnh, các thắng cảnh cứ dần hiện ra trong một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp khiến cho cảm xúc của nghệ sĩ chưa bao giờ thăng hoa đến thế. Giọng hát, cảm xúc của ca sĩ được hòa vào tiếng gió và sóng biển khác xa với trong khán phòng”, ca sĩ Mỹ Linh cho biết.

“Tôi nghĩ, hiện nay xu hướng thế giới kinh doanh sản phẩm trên internet, mạng xã hội, kể cả nghệ thuật như âm nhạc là điều các nghệ sĩ không thể bỏ qua. Bởi dù bất cứ nghệ sĩ nào khi tạo ra một sản phẩm đều muốn hướng tới công chúng, và người nghệ sĩ cần phải nghiên cứu thị trường xem, công chúng thích gì, nghe gì, muốn gì vì vậy đây sẽ là nơi kết nối giữa công chúng và nghệ sĩ, giữa xu hướng và người sáng tạo nghệ thuật”, nữ diva chia sẻ khi Hợp Âm Gió sẽ xuất hiện trên YouTube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem