Ca sĩ Mỹ Linh "nổi đóa" vì bị bịa chuyện quảng cáo thuốc chữa ngáy

Mi Mi Thứ sáu, ngày 31/03/2017 12:25 PM (GMT+7)
"Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo..." - ca sĩ Mỹ Linh bức xúc.
Bình luận 0

img

Ca sĩ Mỹ Linh bức xúc đăng đàn "tố" bài viết bịa đặt chuyện chồng mắc chứng ngủ ngáy để bán thuốc trá hình.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Mỹ Linh có đăng tải một bài viết bịa đặt những thông tin về chị và ông xã - nhạc sĩ Anh Quân nhằm mục đích bán hàng trục lợi. Mỹ Linh viết: "Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình. Thu hồi sản phẩm lừa đảo. Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé. Mọi người khi share làm ơn chú thích đây là thông tin lừa đảo nhé!".

Kết lời, nữ ca sĩ có chia sẻ thái độ của ông xã khi đọc được thông tin bịa đặt này: "Người đàn ông ngủ hiền như trẻ thơ đang rất tức vì bị bịa chuyện trâng tráo".

img

Dòng trạng thái đầy bức xúc của ca sĩ Mỹ Linh khi bị công ty bán thuốc dựng chuyện.

Được biết, bài viết có những thông tin không chính xác mà nữ ca sĩ Mỹ Linh phản ánh có tiêu đề: "Mỹ Linh: Anh Quân đă hết ngáy ngủ trong một ngày". Nội dung của bài viết này theo ca sĩ Mỹ Linh là hoàn toàn bịa đặt, dựng chuyện ông xã Anh Quân mắc chứng ngáy ngủ. "Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện, và một vấn đề khá lớn - chứng ngáy ngủ. Điếc tai! Tôi không thể ngủ được bên cạnh anh ý. Rõ ràng, vấn đề ngáy ngủ được di truyền trong gia đình - cha anh ý cũng ngáy khi ngủ. Anh ý đã cố gắng rất nhiều lần để thoát khỏi điều này, nhưng đó là thói quen. Anh ý đã uống thuốc, trải qua châm cứu. Không gì có thể giúp được. Anh Quân đã nghe nói về một vài phương pháp kẹp mũi và đã thử chúng. Anh ý ngừng ngáy ngủ đơn giản vì không thể ngủ được nữa. Bạn sẽ không thể nào ngủ được khi có một miếng bịt dựng đứng trong mũi của bạn! Anh ta cho rằng có rất nhiều người quen ngáy ngủ.

Nhưng đối với tôi, điều này không làm thay đổi bất cứ điều gì cả, tôi muốn ngủ cạnh chồng tôi! Khi tôi đọc được rằng chỉ tại Hoa Kỳ, đã có 3.000 người chết vì chứng ngưng thở khi ngủ mỗi năm, tôi nhận ra đây chính là thời điểm để hành động..." - Bài viết nêu rõ.

Ngoài những thông tin liên quan đến vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh, bài viết còn nhắc đến nhạc sĩ Huy Tuấn với vai trò là người "chỉ đường" cho cô mua thuốc xịt chữa chứng ngáy ngủ cho chồng.

img

img

img

img

img

 Hình ảnh chụp màn hình bài viết được ca sĩ Mỹ Linh cho là bịa đặt để trục lợi.

Điều này khiến nữ ca sĩ bức xúc tiếp tục đăng đàn cách đây ít phút đặt ra không ít câu hỏi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Facebook không thể vô can. Anh Mark đâu rồi? Bạn kiếm rất nhiều tiền từ kinh doanh quảng cáo trên Facebook. Giờ bạn facebook định giải quyết thế nào? Bạn bè Mỹ Linh bên Mỹ có thể giới thiệu văn phòng luật sư nào xử lý cái công ty đa cấp này không?" - ca sĩ Mỹ Linh viết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem