Ca sĩ Sơn Tuyền hạnh phúc chia sẻ về ông xã gắn bó gần 40 năm

Chủ nhật, ngày 10/06/2018 13:46 PM (GMT+7)
"Tôi là phụ nữ may mắn khi tìm được một bến đỗ an toàn và bình yên. Anh ấy luôn sát cánh tôi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống" - Ca sĩ Sơn Tuyền chia sẻ.
Bình luận 0

img

Khi nhắc đến Sơn Tuyền không thể thiếu sự xuất hiện của ông xã bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho nữ danh ca để cô yên tâm theo đuổi và phát triển sự nghiệp ca hát hơn 40 năm qua. Dù đã bước qua tuổi 60 nhưng ông xã của nữ danh ca vẫn giữ được nét phong độ, mạnh mẽ.

img

Ông xã Sơn Tuyền thừa nhận “phải lòng” vợ ngay từ ánh mắt đầu tiên gặp nhau vào một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Nói về chuyện tình của mình, ông xã danh ca Sơn Tuyền chia sẻ: “Yêu là phải hy sinh, chấp nhận cho nhau, sống vì nhau. Mình là người đàn ông hy sinh cho người mình yêu nhiều hơn thì chẳng có sao cả, bởi vì thấy vợ mình hạnh phúc, vui vẻ thì bản thân mình cũng cảm thấy hài lòng”.

img

Yêu là phải hy sinh, chấp nhận cho nhau, sống vì nhau.

Hiểu được đam mê lớn nhất của vợ là được đứng trên sân khấu nên ông xã danh ca Sơn Tuyền chưa bao giờ bắt vợ nghỉ hát cũng chưa bao giờ thúc giục về chuyện sinh con dù rằng ai cũng muốn được lên thiên chức làm cha. Ông xã Sơn Tuyền cho biết anh không bao giờ muốn ép buộc vợ bất cứ điều gì: “Không chỉ vợ chồng có duyên nợ với nhau và con cái với cha mẹ cũng thế, có lẽ chúng tôi chưa có duyên nên trời không cho. Tuy vậy, tôi vẫn thấy hạnh phúc vì bên cạnh vẫn còn có vợ”.

img

Sơn Tuyền và gắn bó nhau hơn 40 năm.

Nói về người đàn ông của mình, nữ ca sĩ Sơn Tuyền chia sẻ: "Tôi là phụ nữ may mắn khi tìm được một bến đỗ an toàn và bình yên. Anh ấy luôn sát cánh tôi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Chúng tôi quen nhau từ khi còn ở Việt Nam. Tôi nhớ, tôi gặp anh ấy trong một buổi tiệc sinh nhật bạn bè. Sau đó, hai đứa thường xuyên điện thoại hỏi thăm nhau. Khi tôi sang Mỹ định cư, anh ấy cũng đi theo. Chúng tôi có dịp gần gũi và giúp đỡ ở nơi đất khách. Tình cảm của chúng tôi diễn ra một cách tự nhiên đến lúc thấy không thể sống thiếu nhau thì dọn về chung một nhà. Hai vợ chồng sống bình yên như thế được gần 40 năm rồi. Chúng tôi thấu hiểu nhau mọi thứ".

img

img

Ngoài giờ làm việc, ca hát Sơn Tuyền và chồng tìm vui trong những chuyến thiện nguyện.

Nói về chuyện bên nhau hơn 40 năm nhưng không con cái, nữ ca sĩ tâm sự: "Có lẽ ông trời cho tôi giọng hát thì lấy đi đường con cái. Mà thật ra, nguyên nhân chính là do tôi. Khi lấy nhau, tôi và anh có tính đến chuyện có con. Vì tôi mải mê ca hát mà xao nhãng. Đến khi nhận ra thì tôi đã qua cái tuổi để sinh nở. Chồng tôi cũng thích có con nhưng anh ấy không bao giờ nhắc vì thông cảm cho vợ. Dù chỉ có hai vợ chồng trong căn nhà, chúng tôi vẫn rất hạnh phúc. Hàng ngày, tôi nấu ăn cho chồng. Anh ấy động viên, góp ý tôi về nghề ca hát. Ngay cả việc tôi mặc trang phục hay cách chọn bài, chồng cũng nhắc nhở từng chút một".

Phan Phan (Một Thế Giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem