Các hot girl đặt cược vào tỷ số "định mệnh" VN thắng Malaysia 2-1

Linh Nhi (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/11/2018 18:44 PM (GMT+7)
Trước giờ bóng lăn trên sân Mỹ Đình trong trận đấu ĐTVN - Malaysia vào 19h30 tối nay 16.11, "hot girl ngủ gật" Nguyễn Thủy Tiên, Thùy Dung, Đặng Phạm Phương Chi đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng Malaysia với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

"Hot girl ngủ gật" Nguyễn Thủy Tiên: ĐTVN sẽ thi đấu với “trái tim nóng và cái đầu lạnh”

Trao đổi với Saostar về dự đoán trận ĐTVN - ĐT Malaysia diễn ra vào tối nay, cô gái 18 tuổi có biệt danh “hot girl ngủ gật” nói: “Tôi có niềm tin lớn là ĐTVN sẽ thắng ĐT Malaysia tại sân Mỹ Đình. Đây là niềm tin không chỉ riêng tôi mà hàng triệu CĐV Việt Nam cũng dự đoán như thế.

img

"Hot girl ngủ gật" Nguyễn Thủy Tiên tin tưởng vào chiến thắng của ĐTVN.

Tôi nghĩ ĐTVN sẽ khó có trận thắng dễ dàng như gặp ĐT Lào ở trận mở màn AFF Cup 2018. ĐT Malaysia có đẳng cấp, lối chơi sức mạnh và tốc độ khác biệt hoàn toàn so với một tuyển Lào chỉ biết phòng ngự trong suốt 90 phút. Malaysia có những cầu thủ tấn công biên rất nguy hiểm. Tôi nghĩ ĐTVN sẽ thắng 2-1 trước ĐT Malaysia”.

“Khó khăn của ĐTVN thì tôi nghĩ là sự kỳ vọng từ khán giả nhà. Một trận đấu được nhuộm đỏ sân Mỹ Đình với 40 nghìn CĐV sẽ mang đến sự phấn khích lớn cho các cầu thủ Việt Nam, vì bóng đá thì cầu thủ số 12 (khán giả) là rất quan trọng. Nhưng thường thì điều đó có ý nghĩa tích cực với các đội được đánh giá thấp hơn, còn đội bóng cửa trên có thể là áp lực.

Áp lực của ĐTVN không chỉ xuất hiện vào tối nay. Tất cả có từ thời điểm trước khi diễn ra AFF Cup 2018 và tôi nghĩ sẽ còn kéo dài đến hết giải, vì người hâm mộ chờ đợi rất lâu về chức vô địch sau năm 2008.

Mọi thứ đang giống như “cơn sóng lớn” khi U23 Việt Nam liên tiếp thành công ở U23 châu Á năm 2018, ASIAD 18. Tôi từng nghe một chuyên gia nói là HLV Park Hang Seo thành công ở châu lục thì phải vô địch sân chơi khu vực. Bấy nhiêu có lẽ đủ khái quát đầy đủ về sức ép lớn bên ngoài chuyên môn dành cho ĐTVN.

Tôi còn nhớ tháng 8 năm nay đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho U23 Việt Nam. Mọi người rất cuồng nhiệt và chờ đợi một thứ duy nhất là chiến thắng.

Tôi hy vọng ĐTVN sẽ thi đấu với “trái tim nóng và cái đầu lạnh” trước ĐT Malaysia, và cả hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018. Việt Nam vô địch! Tôi tin là thế”, Thủy Tiên nói tiếp về niềm tin cũng như khó khăn của ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi: "Không ngán đối thủ nào ở khu vực"

Nữ hoàng trang sức  Đặng Phạm Phương Chi cho rằng ĐTVN sẽ gặp khá nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia vào 19h30 tối nay, dù chúng ta được đá sân nhà. Phương Chi dự đoán ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia.

img

Phương Chi dự đoán ĐTVN thắng 2-1 trước ĐT Malaysia.

“Sòng phẳng, ĐTVN bây giờ không phải ngán đối thủ nào ở khu vực, kể cả Thái Lan. Vấn đề là sức ép tâm lý khi người hâm mộ đang kỳ vọng rất lớn vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐTVN đá cửa dưới thì không vấn đề gì, nhưng đá theo kiểu “mâm trên” thì gặp khó nếu đối thủ chơi phòng ngự phản công. Malaysia không có nhiều cầu thủ nổi bật nhưng họ có lối chơi khó chịu với các tiền vệ biên có tốc độ, sức mạnh. Tôi nghĩ ĐTVN cần cảnh giác về điều này.

Tôi dự đoán ĐTVN sẽ thắng 2-1 trước ĐT Malaysia. Một trận đấu khó cởi mở khi cả hai đội hiểu nhau và khó đá theo kiểu mạo hiểm, bởi đội nào thủng lưới trước sẽ gặp bất lợi rất lớn.

Ở bảng A, tôi nghĩ ĐTVN đang có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đủ tự tin để giải quyết ĐT Malaysia vào tối nay, qua đó tiến thêm một bước quan trọng trong việc giành vé vào bán kết AFF Cup 2018″, Phương Chi nói.

Hot girl Thùy Dung: Đòi lại món nợ 4 năm trước

Hot girl Thùy Dung, CĐV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nhận định ĐTVN sẽ hạ Malaysia với tỷ số 2-1 vào tối nay.

Thùy Dung nhận xét: “Đây là cơ hội để cho ĐTVN trả lại món nợ thua 2-4 ở Mỹ Đình cách đây 4 năm. Những Văn Quyết, Anh Đức, Ngọc Hải và Huy Hùng chắc chắn rất khát khao đòi nợ người Mã.

img

Thùy Dung chờ màn đòi nợ ngọt ngào của ĐTVN trước ĐT Malaysia ở Mỹ Đình.

Hiện tại, ĐTVN đang có được những cầu thủ giỏi ở các tuyến. Chúng ta có HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân tài ba. Đây là cơ sở để chờ đợi ĐTVN hạ ĐT Malaysia vào tối nay.

Tôi tin với tinh thần quyết thắng, cộng thêm sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 trận đấu hay, qua đó hạ ĐT Malaysia với tỷ số 2-1″.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem