Cát Phượng chia sẻ 9 năm yêu Kiều Minh Tuấn, fan rớt nước mắt

Mai Anh Thứ hai, ngày 26/02/2018 19:25 PM (GMT+7)
"Nếu năm sau vẫn còn thế này thì 2 đứa nó đúng 10 năm yêu nhau. Sẽ là 1 sinh nhật kỷ niệm 10 năm mình yêu nhau và cũng sẽ là ngày cưới nghen ấy"- nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.
Bình luận 0

Hôm nay, 26.2 là ngày sinh nhật của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn- bạn trai của diễn viên Cát Phượng. Trong ngày đặc biệt này, nữ diễn viên đã chia sẻ rất nhiều về chặng đường 9 năm yêu nhau của cặp đôi dù chênh lệch tới 18 tuổi nhưng được xem là cặp đôi đẹp nhất showbiz. Cát Phượng viết: 

img

"Năm 2006 Cát li dị.

Năm 2007, Kiều Minh Tuấn diễn cùng Cát. Một lần diễn xong trên đường về anh ấy nói: tôi muốn được che chở cho bà, muốn là bờ vai vững chắc để bà dựa vào. 

Nghe câu này Cát đây không cảm thấy xúc động và xao xuyến, vì trong đầu mình đó là lời nói của một đứa con nít. Dần dà 2 năm sau, vẫn câu nói này cộng với sự quan tâm và dạy Cu Bom nên Cát đây bắt đầu để ý. 

Anh ấy nói, đừng rung động hay xúc động và đáp trả tình yêu khi thấy tui thương Bom, hãy thương tui khi con tim bà thật sự loạn nhịp. Và năm 2009, Cát tui đã "đổ" với người này. "2 đứa nó" yêu nhau bằng 2 trái tim cùng nhịp đập. 2 đứa nó từng rất cực khổ khi trong túi có tiền mà không dám ăn, vì để dành tiền mua sữa cho Bom. 2 đứa nó đã từng 1 tô mì gõ ăn chung, 1 ổ bánh mì cùng cắn. Ấy vậy mà cứ vui cười suốt. Rồi 2 đứa nó nhận show tỉnh chạy kiếm tiền, 1 đêm chạy 3 điểm, chạy đến lật nát xe nhưng 2 đứa nó không ai bị trầy xước gì, không chết, 2 đứa nó vẫn vui cười. Đến tận bây giờ vẫn vậy. 

img

13.9.2009 Cát tôi thật sự đã yêu cái con người nhỏ tuổi này, 1 người đàn ông tuổi nhỏ nhưng có cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi. Thêm 1 sinh nhật nữa của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì 2 đứa nó đúng 10 năm yêu nhau. Sẽ là 1 sinh nhật kỷ niệm 10 năm mình yêu nhau và cũng sẽ là ngày cưới nghen ấy".

img

Đó là toàn bộ những chia sẻ xúc động của nữ diễn viên nhân ngày sinh nhật bạn trai Kiều Minh Tuấn. Nhìn lại chặng đường 9 năm bên nhau, cặp đôi Kiều Minh Tuấn- Cát Phượng đã trải qua những tháng ngày vui buồn sướng khổ cùng nhau, và họ vượt qua được khoảng cách tuổi tác để yêu nhau thật lòng.

Rất nhiều fan đã xúc động rớt nước mắt với tâm sự này của Cát Phượng và cầu chúc cho cặp đôi sẽ có 1 đám cưới đẹp vào ngày sinh nhật của diễn viên Kiều Minh Tuấn vào năm 2019. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem