Cát Phượng, Hồng Nhung... gây xúc động vì lời nhắn mừng "ngày của mẹ"

Mi Mi Chủ nhật, ngày 12/05/2019 14:50 PM (GMT+7)
Dàn sao Việt đã có những cách nhắn gửi khác nhau để bày tỏ tình yêu của họ đối với đấng sinh thành và với con nhân "ngày của mẹ" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

img

Trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ những hình ảnh bên mẹ những năm 1990, 1994 và hình ảnh hiện tại. 

img

Đi kèm những bức hình này, Cát Phượng nhắn gửi tới mẹ: "Ngày của mẹ! Chúc mẹ luôn nhiều sức khỏe, luôn vui cười và hạnh phúc bên cạnh các con cháu nhé!".

img

img

Đăng tải hình ảnh ôm mẹ trong vòng tay, Hoa hậu H'Hen Niê viết: "Tình yêu của tôi, nguồn cảm hứng của tôi, mẹ của tôi".

img

Riêng diễn viên Nhã Phương khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ về mẹ: "Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe. Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu...Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ". 

img

Chia sẻ hình ảnh con cưng, ca sĩ Hồng Nhung xúc động: "Ngày của mẹ mà mẹ vắng nhà. Mẹ đi hát mừng ngày của tất cả những bà mẹ. Còn hai con tặng quà cho mẹ bằng thành tích của mình: Tép được ông ngoại khen bài viết về dịp nghỉ ngoài biển vừa rồi; Tôm được sư phụ Tran Manh Tuan khen giỏi (lần đầu) với bài tập có khoảng...5 nốt thầy giao! Thế thôi, là đủ động lực cho một bà mẹ như bao bà mẹ khác! Đêm nay mẹ sẽ hát thật bay".

img

Hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn và hai con. Trong "ngày của mẹ", người đẹp tự nhận mình là bà mẹ hạnh phúc khi nhận được món quà giản dị nhưng ý nghĩa từ con trai.

img

Riêng nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ: "Ngày nào cũng là ngày của mẹ nhưng hôm nay 12.5 là ngày chung, mang tính cộng đồng, nhắc nhở chúng ta nếu không có mẹ thì sẽ thiệt thòi biết bao nhiêu. Còn với con bố, mẹ là duy nhất, là mỗi ngày”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem