Câu lạc bộ Bông hoa nhỏ: Nơi ươm mầm tài năng

P.V Thứ tư, ngày 30/01/2019 19:49 PM (GMT+7)
Đỗ Phượng được biết đến không chỉ là một biên đạo múa tài năng mà còn là một MC duyên dáng trong rất nhiều chương trình và cuộc thi phát sóng truyền hình. Chị hiện đang là chủ nhiệm CLB nghệ thuật Bông hoa nhỏ. Xuất phát điểm từ một cô giáo mầm non, Đỗ Phượng đã nhanh chóng trở thành một chủ nhiệm Câu lạc bộ uy tín, có nhiều hoạt động biểu diễn và hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.
Bình luận 0

Bên đàn gà con xinh xắn, cô giáo Đỗ Phượng hồn nhiên trẻ trung và đầy sôi nổi. Các gương mặt nhí trong Câu lạc bộ Bông hoa nhỏ đều tài năng và học rất nhanh. Với tình yêu nghề và niềm đam mê lớn dành cho nghệ thuật, cô gái trẻ đã tạo một sân chơi thú vị và ý nghĩa cho các bạn nhỏ ở vùng ngoại thành. 

img

img

Với nụ cười luôn thường trực trên môi tạo thiện cảm cho người đối diện. Đỗ Phượng tâm sự rằng cô chọn làm việc trong môi trường có các bạn nhỏ vì cô rất yêu trẻ con, ở bên các bạn nhỏ ai cũng sẽ cảm thấy mình trẻ và yêu đời hơn rất nhiều.

img

Ngoài giờ học, cô và trò tham gia rất nhiều hoạt động biểu diễn và cả hoạt động vui chơi dã ngoại.  

“Yêu trẻ trẻ đến nhà”, với tình yêu thương dành cho trẻ thơ, Đỗ Phượng đã thắp lên ngọn lửa hồng mơ ước và giúp các bạn nhỏ toả sáng trên những sân khấu lớn. 

img

Mới đây CLB Bông hoa nhỏ được tham gia biểu diễn tại nhà hát truyền hình và sẽ phát sóng vào mùng 1 tết trên các kênh của VTC. Với tình yêu nghề và sự thấu hiểu tâm lý trẻ, các cô giáo của CLB đã ươm mầm rất nhiều tài năng nhí. 

img

img

Các hoạt động vui chơi được diễn ra thường xuyên nhằm giảm bớt áp lực học tập của các bạn nhỏ. CLB Bông hoa nhỏ hiện đang là một trong những thành viên của Ngôi Sao Hướng Dương Group - Mạng lưới kết nối tài năng lớn nhất Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem