Chiêm ngưỡng 10 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới

Minh Khánh (theo CNN) Thứ hai, ngày 13/07/2015 08:58 AM (GMT+7)
Danh sách 10 hòn đảo tuyệt nhất thế giới với cảnh quan tuyệt đẹp, các dịch vụ du lịch tốt vừa được tờ CNN đăng tải.
Bình luận 0
img

Quần đảo Galapagos ở Ecuador. Đây là địa danh đầu tiên được UNESCO đưa vào danh sách di sản thế giới. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp, thu hút những du khách đam mê khám phá và những người đam mê nhiếp ảnh. Động vật hoang dã ở Galapagos khá đa dạng với các loài như sư tử biển, chim cốc, thằn lằn và chim cánh cụt… Cảnh quan núi lửa và những bãi biển tương đối hoang sơ vô cùng hấp dẫn.

img
Đảo Bali ở Indonesia. Trong số tất cả các hòn đảo nhiệt đới thì hòn đảo Bali là rạng rỡ hơn tất cả. Hòn đảo thiên đường này của Indonesia có những cánh đồng lúa tuyệt đẹp, những đền thờ đạo Hindu trang trí công phu và những mũi đá đầy thu hút. Du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn, xem các tác phẩm nghệ thuật đương đại và tham gia một buổi lễ cầu may truyền thống.
img

Quần đảo Maldives. Nhiều khách sạn được xây dựng ở đây, cùng cảnh sắc vùng biển xanh lấp lánh, những rặng san hô hay những trò chơi du lịch trên nước thú vị có thể hớp hồn du khách. Với những cặp vợ chồng muốn tìm kiếm sự lãng mạn thì nơi đây chính là chìa khóa. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng hoặc cồn cát nằm rải rác.

img

Đảo Tasmania ở Australia. Nơi đây được ca ngợi là một kho báu ít được biết đến, có cảnh quan đa dạng và tuyệt đẹp. Đời sống động vật hoang dã ở đây cũng rất da dạng. Ngoài ra, ẩm thực địa phương cũng vô cùng thu hút khiến nó trở thành nơi lý tưởng để đi nghỉ.

img

Đảo Santorini ở Hy Lạp. Kiến trúc nhà cửa và nhà thờ ở đây rất thu hút du khách. Ngoài ra, điểm nổi bật là những bãi cát đen của Bãi biển Perissa, khung cảnh những buổi hoàng hôn và những cảnh quan tuyệt đẹp giúp nơi đây trở thành điểm chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới .

img

Đảo Moorea, đảo ở Polynésie thuộc Pháp. Hòn đảo hình trái tim này có thể thuyết phục ngay cả những du khách khó tính nhất hài lòng khi đặt chân đến. Nơi đây được ví như thiên đường trên trái đất, có các đầm phá và núi rừng nhiệt đới bao phủ. Những bãi biển với hàng dừa rải rác cùng hình ảnh những ngôi nhà gỗ lợp tranh làm đắm lòng du khách.

img

Đảo Maui, quần đảo Hawaii, Mỹ. Những khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng, cũng như các điểm tham quan thiên nhiên ngoạn mục là điểm cộng cho hòn đảo này. Du khách đến đây nên trải nghiệm việc đi xe đạp ngắm mặt trời mọc từ miệng núi lửa.

img

Đảo Kauai, quần đảo Hawaii, Mỹ. Kauai là hòn đảo cổ nhất ở quần đảo Hawaii, được hình thành khi dung nham sôi sục lên từ đáy đại dương 5 triệu năm trước. Ngoài các điểm thăm quan hấp dẫn, Kauai còn có sân golf nổi tiếng và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

img

Rạn san hô Great Barrier ở Australia. Đây là hệ thống đá ngầm san hô lớn nhất thế giới, bao gồm khoảng chừng 3.000 tảng đá ngầm riêng rẽ và 900 hòn đảo, kéo dài khoảng 2.600 km, với hơn 400 loài sinh vật biển. Đây là mê cung hấp dẫn với những du khách đam mê khám phá, là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới.

img

Đảo Malta, Địa Trung Hải. Hòn đảo thu hút hàng triệu du khách đổ xô đến bờ biển đầy màu sắc của hòn đảo mỗi năm. Các vách đá vôi, các bức tường lâu đài và pháo đài đổ nát là những điểm thăm quan giàu giá trị lịch sử. Một thiết kế nhà hát ngoài trời mới đã được xây dựng ở đây để du khách có thể chiêm ngưỡng sự tương phản của kiến ​​trúc thế kỷ 16 và 21.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem