Chóng mặt với những bức ảnh "siêu thực biết nhảy múa"

Thứ năm, ngày 25/06/2015 13:00 PM (GMT+7)
Sẽ ra sao nếu nhà ảo thuật gia có sức mạnh hơn nhiều việc kéo được một con thỏ chui ra từ ống xi lanh. Ông có thể sử dụng những đám mây để xây dựng những thành phố, biến những cảnh quan tươi đẹp lộn vòng, biến một người có thể chui vào vừa một cái tổ chim hay thậm chí khiến loài chim có thể bắt chước một số hành động của con người.
Bình luận 0

Ceslovas Cesnakevicius là nhiếp ảnh gia siêu thực 37 tuổi người Litva. Ông nổi tiếng là người có con mắt sắc nét với những thứ phí thường. Cảm hứng sáng tác của ông ở khắp mọi nơi: thiên nhiên, con người, các loại hinh nghệ thuật, ánh mặt trời, gió…

Những bức ảnh của Ceslovas Cesnakevicius luôn hướng đén sự cân bằng sáng tối, những quan điểm chính xác nhưng đồng thời lại không giới hạn người xem vào những nhận thức logic cũ. Ông thường lên kế hoạch cho các ý tưởng của mình thông qua các bản phác thảo hoặc tập hợp và cắt dán các hình ảnh.

Dưới đây là những tác phẩm được đánh giá cao của Ceslovas Cesnakevicius:

img

Đường đua

img
Sisyphus
img

Trôi dạt

img
Thư viện
img
Tổ chim
img

Kiến trúc sư

img
Sa mạc Gaudi
img
Những cái gối lông vũ. Bức ảnh được tạo cảm hứng vào một sớm mùa xuân, khi những bông tuyết lớn rơi xuống trông giống như hàng trăm chiếc gối lông vũ bị rơi vụn từ trên cao.
img
Du khách
img
Thứ mà tôi quan tâm
img

Săn mây

img
Phía bên kia bến đỗ kế tiếp
img

Chiến binh mặt trăng

img

Mùa săn bắt

img

Chăn voi

img
Đối tác tốt bụng. Bức ảnh được tác giả lấy ý tưởng này một cách khá tính cờ, một người đàn ông đang chia sẻ nơi nghỉ ngơi với các loài chim. Ngay sau đó, ông đã làm một bản phác thảo thô và bắt đầu tìm kiếm các địa điểm thích hợp cho bức ảnh.
img

Tủ quần áo

img

Thủ đô Vilnius

img

img

Hai ly cà phê

img

Thăm quan mùa đông

Hạnh Chi (theo BoredPanda)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem