Có con từ thời sinh viên, Bảo Thanh được nhiều hay mất nhiều?

Mi Mi Chủ nhật, ngày 09/07/2017 07:40 AM (GMT+7)
Tiết lộ chuyện có con vì lý do "bác sĩ bảo cưới" năm 21 tuổi, Bảo Thanh gây bất ngờ khi thừa nhận, cái số của cô may mắn.
Bình luận 0

img

Diễn viên Bảo Thanh không ngại trải lòng về câu chuyện có con từ thời sinh viên.

Cách đây ít ngày, Bảo Thanh xuất hiện trong chương trình "Muôn màu showbiz" với tư cách khách mời. Trong chương trình này, nữ diễn viên đóng vai nàng dâu Minh Vân phim "Sống chung với mẹ chồng" đã không ngại tiết lộ bí mật cô kết hôn từ năm 21 tuổi với ông xã Đức Thắng cũng bởi lý do "bác sĩ bảo cưới". Bảo Thanh thừa nhận: "Rõ ràng là em lập gia đình từ rất sớm. 21 tuổi đối với một diễn viên là quá quá sớm".

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng, việc cô lập gia đình sớm có tác động hai chiều. "Mọi người nhìn em và thấy em ở trong một giai đoạn có khả năng phát triển rất nhiều. Có thể tốt nghiệp xong và "Nam tiến", sẽ làm nhiều phim và thành công ở lĩnh vực điện ảnh hoặc sân khấu mà mình đang theo đuổi. Nhưng tại sao lại lấy chồng? Thật ra, em cũng rất thẳng thắn chia sẻ việc "bác sĩ bảo cưới"" - Bảo Thanh nói.

Cô cũng tâm sự, khi biết bản thân có bầu đã khóc rất nhiều vì sợ nhiều vấn đề liên quan. "Sợ liệu mình sẽ làm mẹ thế nào đây? Sợ có bầu trong khoảnh thời gian đang đi học thì cuộc sống có tốt không, có ảnh hưởng không? Và điều sợ nhất là bản thân có làm tròn trách nhiệm làm mẹ không khi tuổi đời còn quá trẻ? Nhưng phải công nhận, số em rất là may mắn khi bên gia đình nhà chồng luôn yêu thương, động viên, sát cánh bên em trong cuộc sống" - Bảo Thanh cho biết.

img

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Cân nhắc giữa việc có thiệt thòi hay không khi lập gia đình từ lúc tuổi đời còn quá trẻ, Bảo Thanh nhận định, cô được nhiều hơn là mất. Bởi, theo Bảo Thanh, khi cô được "lên chức" mới với vai trò là một người mẹ đã tác động rất nhiều đến tâm hồn của nữ diễn viên. "Em thừa nhận, từ khi có con cái xúc cảm trong mình nhiều. Ai cũng nói với em rằng, từ khi Thanh có bầu và sinh em bé xong nhìn mặn mà hơn và xinh hơn hồi con gái. Và cảm xúc của mình khi nhập tâm vào bất cứ vai diễn nào cũng đầy hơn khi mình chưa lập gia đình".

img

"Nếu không phải bác sĩ bảo cưới thì "chưa chốt" người chồng hiện tại. Bác sĩ bảo rồi thì thôi mình cứ cưới" - Bảo Thanh thẳng thắn.

Nói về những "cái mất" vì khi sinh con quá sớm, diễn viên Bảo Thanh cho biết, cô sống trong môi trường hiện đại nên sự thay đổi ngoại hình sau sinh cũng là điều bình thường. "Biết bao nhiêu diễn viên điện ảnh Hollywood dù họ sồ sề, xấu xí nhưng họ vẫn tỏa sáng với những vai diễn, bộ phim của họ thì sao bản thân mình không làm được như thế. Thay vì mình đau buồn, suy nghĩ buồn tủi về cái đó, mình nên nghĩ đến một cái khác tươi sáng hơn".

img

Ngoài ra, Bảo Thanh bày tỏ quan điểm của cô đối với nghệ thuật cần đến sự may mắn nhất định. Bởi, nếu chỉ dựa vào nỗ lực của bản thân, không có cơ hội và may mắn thì khó có thể thay đổi được mọi việc. "Nhiều người cho rằng như Thanh của hiện tại là sướng. Gia đình con cái bây giờ đầy đủ cả rồi. Con ngoan, chồng yêu vợ, chiều vợ. Mọi người nói bây giờ Thanh chỉ cần toàn tâm toàn ý cống hiến cho nghệ thuật thôi. Thật ra, nếu đã yêu nghề thật sự thì không lúc này thì lúc khác mình vẫn có nhiều cơ hội để làm nghề" - Bảo Thanh tự tin.

img

=>XEM CLIP: Bảo Thanh chia sẻ về việc có con từ khi là sinh viên 21 tuổi  (Nguồn: Muôn màu showbiz):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem