Cô gái xứ Nghệ thành công về tổ chức sự kiện và khát vọng quảng bá ẩm thực quê hương

Quỳnh Trang Thứ năm, ngày 06/06/2019 08:30 AM (GMT+7)
Với đức tính chịu thương, chịu khó cùng nỗ lực học hỏi, năng động kết nối và nắm bắt cơ hội là nền tảng để nhiều phụ nữ quê hương Hà Tĩnh - mà chị Trần Thị Thu Thảo là một ví dụ - thành công trên con đường khởi nghiệp, kinh doanh.
Bình luận 0

Những đức tính của bản thân được Thu Thảo vận dụng, đưa vào công việc của mình - giám đốc Công ty TNHH sự kiện - góp phần tạo dựng nên doanh nghiệp với đầy sự nhiệt huyết, sáng tạo, hoài bão và khát vọng đóng góp cho thành công của đối tác. Tinh thần ấy đã được Thảo và cộng sự chuyển tải vào các công việc, được các bạn bè, đối tác ghi nhận qua những thành công của các chương trình hay sự kiện mà công ty của Thu Thảo đảm nhận tổ chức. Chính vì vậy, ngày càng nhiều đối tác tìm đến công ty của Thu Thảo, tin tưởng giao cho công ty của cô gái xinh đẹp này tổ chức những sự kiện lớn.

img

Thu Thảo chia sẻ, chị đã tích cực phối hợp, trao đổi với các cơ quan truyền thông - báo chí và các kênh mạng xã hội để đảm bảo phối hợp được nguồn lực từ nhiều đơn vị liên kết về tuyên truyền cũng như cung ứng thiết bị, nhân lực, địa điểm, ý tưởng, trang phục... nhằm thực hiện tốt nhất sự kiện của khách hàng cũng như lan tỏa thông tin về sự kiện. Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và các đối tác truyền thông tin cậy đã giúp Công ty sự kiện tổ chức được đa dạng các sự kiện như kỷ niệm thành lập tỉnh/huyện, khai trương công ty, khánh thành công trình, tiệc cưới, tiệc sinh nhật... với tốc độ triển khai nhanh, chu toàn.

img

Thành công đến chỉ sau thời gian ngắn thành lập Công ty nhưng Thu Thảo và cộng sự không tự thỏa mãn mà vẫn luôn tâm niệm phải làm tốt hơn nữa công việc của mình, vì sự thành công của khách hàng. Cùng với đó, Công ty đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất - đặc biệt về nhân lực - để mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động trong thời gian tới.

img

Bên cạnh hoài bão mở rộng hoạt động tổ chức sự kiện, cô gái trẻ Thu Thảo với bằng thạc sĩ quản lý văn hóa này còn rất có hứng thú với việc giới thiệu các đặc trưng văn hóa của địa phương mình đến khách hàng Thủ đô. Xứ Nghệ (Nghệ An và Hà Tĩnh) nổi tiếng với những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, ẩm thực đậm đà, phong phú. Nhắc đến vùng đất địa linh nhân kiệt này cũng là nhắc đến hàng loạt những món ăn "hút hồn" và níu chân du khách thập phương như kẹo cu đơ, bánh mướt, bánh canh, súp lươn, hến sông La... Những món ăn, thức quà hết sức dân dã, đậm đà "hồn cốt" đất và nước núi Hồng - Sông La, qua bàn tay chế biến của các bà, các mẹ, các o tảo tần mà dậy lên vị ngon, ngọt, đậm đà làm mê hoặc thực khách.

img

Nhận thấy nhu cầu ẩm thực phong phú của người dân nhiều vùng miền- nhất là ở Thủ đô - với các món ngon xứ Nghệ, Thu Thảo đang xúc tiến triển khai kinh doanh các món ăn xứ Nghệ điển hình. "Tôi rất tự tin về sức hút của những đặc sản quê mình và quyết tâm sẽ mở rộng mảng kinh doanh ẩm thực xứ Nghệ bằng việc khai trương nhà hàng giữa Thủ đô" - Thu Thảo chia sẻ.

img

img

Tin rằng, với nhiệt huyết và hoài bão của mình, với tình yêu quê hương và mong mỏi giới thiệu những nét đặc trưng của xứ Nghệ đến với bạn bè khắp 3 miền, Thu Thảo sẽ tiếp tục thành công trong công việc và những dự định mới của mình.

img

Thành công đến chỉ sau thời gian ngắn thành lập Công ty sự kiện nhưng Thu Thảo và cộng sự không tự thỏa mãn mà vẫn luôn tâm niệm phải làm tốt hơn nữa công việc của mình, vì sự thành công của khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem