Con trai gọi Ngọc Trinh là mẹ, Hoàng Kiều có thấy "gợn" trong lòng?

Hà My Thứ bảy, ngày 14/01/2017 18:40 PM (GMT+7)
Hai con trai của đại gia 72 tuổi đã gọi Ngọc Trinh là "mami", đại gia Hoàng Kiều có thấy buồn cho vợ cũ hay không ?
Bình luận 0

Mới đây, Hoàng Kiều đã đăng tải một clip có độ vài 2 phút, trong đó hai cậu con trai út của ông chỉ vào bức ảnh của Ngọc Trinh và gọi cô là "Mami". Hoàng Kiều đã rất tự hào khi đăng tải clip kèm lời tựa "Tiếng nước tôi" khi con trai nói "Mami Ngọc Trinh đây nè".

img

Hoàng Kiều rất tự hào với tình yêu cùng Ngọc Trinh

Tuy nhiên sau khi đăng tải thì có nhiều nhận định trái chiều về clip của này của Hoàng Kiều. Nhiều người đã cho rằng liệu đại gia 72 tuổi có cảm thấy "xót xa" cho người vợ cũ hay không? Dù cô chỉ hơn Ngọc Trinh 2 tuổi và đã sinh cho ông hai cậu quí tử?

Bạn Ngọc Đá bày tỏ: "Nhìn thấy 2 đứa nhỏ gọi 1 phụ nữ khác không phải là mẹ đẻ của mình bằng ma ma ...ma mi mà thấy thương quá. Cho dù con sống trong gia đình giàu kếch xù nhưng thiếu đi hơi ấm của mẹ thiếu bàn tay chăm sóc của me thì hạnh phúc vẫn không tròn trịa được. Trên đời này tình yêu nam nữ có cháy bỏng có nồng nàn, có trào dâng như những con sóng ngoài biển khơi kia thì vẫn không thể bằng tình thương mẫu tử- cái tình thiêng liêng ấy có gì sánh bằng".

"Mẹ của 2 đứa nhỏ đó có thua gì Ngọc Trinh. Hơn Ngọc Trinh 2 tuổi, cho ông 2 cậu con trai bé bỏng vậy mà cũng chịu số phận ruồng bỏ. Bởi ông bà xưa có câu chín con chưa gọi là chồng ...". Độc giả Trân Đặng có cùng chung ý kiến.

Tuy vậy bên cạnh đó, cũng có những ý kiến ủng hộ Hoàng Kiều khi ông công khai hạnh phúc với tình yêu của mình.

"Ôi dễ thương thế. Khi đàn ông yêu thực lòng một ai đó thì người pn đó không bao giờ phải ghen vì người đàn ông ấy chẳng bao giờ làm điều gì khiến người phụ nữ của mình phải bận lòng, luôn muốn cho cả thế gian biết rằng "tôi yêu cô ấy". Ông thật là chuẩn man." Facebooker Andy Lee khen ngợi Hoàng Kiều.

img

Tuy nhiên, một điều khiến khán giả thắc mắc đó là trong muôn vàn bức ảnh giữa ông và Ngọc Trinh, hai con trai ông lại chọn chính tấm ảnh in trong tờ rơi quảng cáo về chương trình đêm nhạc Tạ Tình ông sắp tổ chức tới đây. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng doanh nhân thành đạt này lại một lần nữa lợi dụng 2 cậu con trai và Ngọc Trinh để "quảng cáo" khéo léo cho đêm nhạc của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem