Cũng dao kéo, Phạm Thùy Linh vẫn đăng quang nhiều cuộc thi sắc đẹp

Thứ tư, ngày 15/03/2017 18:45 PM (GMT+7)
Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng có lẽ người đẹp Phạm Thùy Linh vẫn may mắn hơn Nguyễn Thị Thành khi cô đăng quang tại nhiều cuộc thi sắc đẹp.
Bình luận 0

img

Năm 2016, Phạm Thùy Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoa hậu du lịch quốc tế" và giành giải "Trang phục truyền thông đẹp nhất". (Ảnh: NVCC)

Những ngày qua, khán giả Việt xôn xao chuyện người đẹp Nguyễn Thị Thành bị BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 tước bỏ danh hiệu Á khôi sau gần 3 ngày đăng quang, vì lý do từng sửa răng. Dù Nguyễn Thị Thành đã đồng ý trả lại vương miện Á khôi nhưng dư luận vẫn không hết bức xúc giùm cho cô. Bởi trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng từng buộc rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng vì lý do làm 8 chiếc răng sứ,  mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Hiện tại, nhiều khán giả đặt câu hỏi: Liệu có cuộc thi nhan sắc nào chịu gọi tên Nguyễn Thị Thành nữa?

img

Phạm Thùy Linh - người đẹp cũng từng bị tước danh hiệu vì phẫu thuật thẩm mỹ như Nguyễn Thị Thành. (Ảnh: VTV)

Nhưng có lẽ, may mắn vẫn sẽ mỉm cười với cô vì không riêng Nguyễn Thị Thành, trước đó, người đẹp Phạm Thùy Linh cũng từng bị tước danh hiệu “Người đẹp áo dài” tại cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010” vì phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân Phạm Thùy Linh cũng thừa nhận cô đã chỉnh sửa mũi. Theo lời người đẹp, lý do cô vẫn đăng ký tham gia cuộc thi vì quên không đọc quy chế của Bộ VHTTDL. Thế nhưng, dù mất đi vẻ đẹp tự nhiên, Phạm Thùy Linh vẫn giành nhiều danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc khác sau đó.

img

Nhưng cùng năm bị tước danh hiệu, cô lại về Nhì tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam". (Ảnh: FBNV)

Ngay trong năm 2010, khi vừa bị tước danh hiệu từ cuộc thi “Hoa hậu thế giới người Việt”, Phạm Thùy Linh đã ghi danh đăng ký tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” và về thứ 2 chung cuộc. Đến năm 2016, cô tham gia cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Quốc tế" và ẵm giải Trang phục truyền thống đẹp nhất. Nếu xét theo quy định của BTC các cuộc thi nhan sắc, các thí sinh tham gia phải giữ được vẻ đẹp tự nhiên, thì Phạm Thùy Linh đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp mà không do tai nạn hay bệnh tật nào vẫn điềm nhiên giành giải ở hai cuộc thi lớn.

Vẫn biết mỗi cuộc thi sẽ có luật lệ riêng và người chơi phải tuân thủ những điều lệ đó. Nhưng từ trường hợp của Phạm Thùy Linh có thể khẳng định, Nguyễn Thị Thành vẫn còn nhiều cơ hội tại những cuộc thi nhan sắc phù hợp.

Linh Linh (VNM - PL.XH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem