Cựu nữ sinh Hà Nội khoe sắc cùng áo dài niên khóa 95-98

Vũ Quỳnh Hương Thứ ba, ngày 05/09/2017 13:33 PM (GMT+7)
Hòa chung với không khí khai giảng đón thu đang tràn ngập khắp các nẻo đường, nhóm cựu nữ sinh các trường PTTH toàn Hà Nội niên khóa 1995-1998 (HN 9598) duyên dáng xuống phố thực hiện bộ ảnh cùng với những chiếc áo dài được thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ Logo nhóm. Đây là một trong chuỗi hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của HN 9598.
Bình luận 0

Với mục đích kết nối, giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm tuổi trẻ – cũng như chung tay đóng góp vào các hoạt động xã hội, sống vui khỏe, có ích -  nhóm cựu học sinh các trường PTTH toàn Hà Nội niên khóa 1995-1998 đã sử dụng mạng xã hội Facebook làm phương tiện, môi trường kết nối. Hình thành từ tháng 6.2017 – đến nay nhóm đã quy tụ được hơn 8.000 thành viên sinh hoạt đều đặn, với các hoạt động trải đều trên nhiều lĩnh vực.

img

Không chỉ là các hoạt động chia sẻ thông tin y tế, giáo dục, hoạt động thể thao, âm nhạc, nhiếp ảnh, giao thương… giữa các thành viên; mà còn tổ chức những sự kiện có tính cộng đồng cao, làm cho thành phố quê hương ngày càng xanh sạch, tốt đẹp hơn như hiến máu tình nguyện, tổ chức hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn, mang trung thu đến cho trẻ em nghèo và bệnh nặng…

Bộ sưu tập áo dài HN 9598 của nhà thiết kế Phan Phương Châm dựa trên hoạt tiết logo HN 9598 của tác giả Đàm Quang Tuấn là bộ sưu tập áo dài đầu tiên trong cộng đồng các nhóm Cựu học sinh các trường PTTH toàn thành Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ hình lục giác đều sáu cạnh màu đỏ như một viên kim cương thể hiện sức mạnh, tinh thần làm việc, lòng nhiệt huyết, đồng thời cũng là dạng khối cấu thành nên tổ ong (do rất nhiều lỗ với hình dạng to nhỏ không giống nhau tạo thành, nhìn qua từ bên trên là hình lục giác đều, nhưng sắp xếp rất có trật tự và rất vững chắc), tượng trưng cho mỗi thành viên trong nhóm HN 9598 là một hình lục giác, kết nối ghép thành tổ ong lớn chắc chắn, liên kết và bền vững.

Cùng với cấu trúc viết tắt của dòng chữ HHS trong khuôn hình lục giác (Hanoi High School, Hội học sinh PTTH với xu hướng hội nhập, hướng ra thế giới với các bạn ở nước ngoài, quan hệ và giao lưu…) – Logo HN 9598 đã được Hội đồng Giám khảo nghiệp vụ và Giám khảo Cộng đồng HN9598 lựa chọn từ 62 mẫu logo được đóng góp bởi các thành viên chính là các cụu học sinh PTTH HN 9598.

Bộ sưu tập sẽ được sử dụng để biểu diễn trong các sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày ra trường của HN 9598, đồng thời được bán đấu giá nhằm quyên góp tặng quà cho trẻ em nghèo TP.Hà Nội.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cựu nữ sinh U40 duyên dáng như thiếu nữ:

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem