Thứ Năm, ngày 17/08/2017 20:58 PM (GMT+7)

Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ nói gì về tấm pano tại Cannes?

authorThế Phong Thứ Năm, ngày 18/05/2017 12:20 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Đại diện của Lý Nhã Kỳ khẳng định tấm pano in hình của Lý Nhã Kỳ không thuộc những tấm pano quảng bá cho Việt Nam.

   

Mới đây, nhiều người đã thắc mắc vì sao hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được xuất hiện trên tấm pano quảng bá hình ảnh du lịch tại Liên hoan phim Cannes. Vị trí của các tấm pano nằm trang trọng ở phía đối diện lâu đài Palais des Festivals, nơi diễn ra LHP Cannes và thảm đỏ dành cho các ngôi sao quốc tế, các nhà làm phim, nhà đầu tư, đạo diễn.

 dai dien truyen thong cua ly nha ky noi gi ve tam pano tai cannes? hinh anh 1

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tại liên hoan phim Cannes

Sáng 18.5, PV Dân Việt đã trao đổi với người đại diện của Lý Nhã Kỳ, người này khẳng định: "Tôi xin khẳng định hình ảnh trên tấm pano đặt tại liên hoan phim Cannes không phải là pano quảng báo hình ảnh du lịch đại diện cho Việt Nam. Lý Nhã Kỳ đã được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí điện ảnh hàng đầu của Mỹ chọn lựa  là gương mặt mới, tiếng nói mới tới từ Việt Nam".

 dai dien truyen thong cua ly nha ky noi gi ve tam pano tai cannes? hinh anh 2

Hình ảnh tấm pano gây nhiều tranh cãi, ở góc nhìn này khó có thể thấy được pano của The Hollywood Reporter (màu đỏ, bên trái).

Người này giải thích thêm, tấm pano của Lý Nhã Kỳ cũng được đặt cạnh pano quảng cáo bắt mắt màu đỏ của The Hollywood Reporter, tuy nhiên vì tấm pano của tạp chí được đặt ở phía bên kia đường (do vị trí đặt pano ngay ngã ba đường), chính vì thế mới có sự hiểu nhầm rằng pano của Lý Nhã Kỳ đi liền với pano quảng bá cho du lịch Việt Nam. 

 dai dien truyen thong cua ly nha ky noi gi ve tam pano tai cannes? hinh anh 3

Hình ảnh tấm pano của The Hollywood Reporter (vòng xanh) và tấm pano của Lý Nhã Kỳ là một cặp

Được biết, ngoài vai trò là nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ còn tài trợ đưa hình ảnh du lịch TP. HCM và điện ảnh Việt Nam được hiện diện trên đại lộ Cannes, nơi tập trung của tất cả những biển quảng bá của các thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. Ngoài ra, câu "The new voice of Viet Nam" là slogan do chính tạp chí này tự chọn, ngay cả quyết định đổi slogan này thành "The new voice" cũng là quyết định của The Hollywood Reporter.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng Hà Kiều Anh và Jennifer Phạm...
"Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông...
Khác với hình ảnh mặc đồ hiệu nổi bật, tay đeo kim cương biểu diễn...