Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư cho các "nhà báo có tâm" sau khi tố mẹ

Mi Mi Thứ năm, ngày 15/12/2016 07:50 AM (GMT+7)
Sau khi phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân những bí mật về chuyện trả nợ thay mẹ hơn 20 tỷ trong hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục lên tiếng.
Bình luận 0

img

Đàm Vĩnh Hưng "nức nở" tiết lộ bí mật về chuyện trả nợ thay mẹ hơn 20 tỷ trong hơn 10 năm qua.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Mr Đàm đăng tải dòng trạng thái khá dài như một bức tâm thư với tựa: “Gửi các anh chị em phóng viên nhà báo có tâm” kèm những lời chia sẻ sau khi tiết lộ chuyện trả nợ cho mẹ. Đàm Vĩnh Hưng viết: “Ngay lúc này, gia cảnh của Hưng như thế cũng đủ ê chề lắm rồi. Mong các bạn thương cảm cho Hưng nhé! Tạm thời Hưng xin giữ im lặng và không trả lời bất kỳ một bài phóng viên hay một câu hỏi nào trong thời gian vài ngày để có thể quan sát tất cả mọi diễn biến xung quanh mình ra sao”.

img

Chia sẻ rõ hơn về lý do im lặng của mình, giọng ca “Biển tình” lý giải: “Theo kinh nghiệm của Hưng thì mỗi khi Đàm Vĩnh Hưng có một sự cố nào xảy ra thì y như rằng có rất nhiều bản mặt chuột lòi ra. Họ nghĩ Đàm Vĩnh Hưng đơn giản và dễ chết quá. Đàm Vĩnh Hưng đã làm thì sẽ không sợ. Mà đã sợ thì sẽ không làm. Điều Hưng muốn làm nhất đó là không để có thêm những nạn nhân tiếp theo nữa, đồng thời để xử lý được chuyện buồn bao nhiêu năm qua của gia đình Hưng coi như đã thực hiện được rồi.

Hưng cũng đã lường trước những ý kiến trái chiều!

Những người thích dạy đời, thích tỏ ra uyên bác và cộng thêm việc ném đá nữa.

Vâng! Các anh các chị may mắn, diễm phúc hơn Hưng nên cuộc đời của anh chị luôn màu hồng, gia đình thì bình yên, êm ấm hạnh phúc! Đó là phần phước của anh chị.

Thật sự là chúc mừng! Có lẽ chưa bao giờ bị rách áo nên anh chị sẽ mãi mãi không nếm được mùi vị của những kẻ áo rách.

Thực ra thì những người hay lên tiếng chê bai, chửi bới Đàm Vĩnh Hưng bao năm nay vẫn là con số đó...

Và những cơ hội như thế này sẽ khiến họ vui lắm, giống như tâm trạng của những kẻ thất nghiệp nay bỗng dưng có việc làm sướng quá. Hưng chưa bao giờ thấy ngạc nhiên về điều này.

Chúng ta chưa bao giờ cùng quan điểm, cùng suy nghĩ và cùng một con đường vì thế chúng ta chưa bao giờ thuộc về nhau. Chỉ có các anh chị mới là người phải chạy theo và canh chừng xem thằng này sơ hở điều gì ra là chơi nó liền.

Hưng nói thật là cũng không mong các anh chị phải vì nể người này người kia để mà xoá dòng trạng thái của anh chị. Hay phải kéo bài viết xuống đưa bài viết kia lên. Không cần phải làm thế! Cứ giữ nguyên ạ!

Đó là quyền được mạt sát và quyền được phán quyết của anh chị mà.

Viết thêm 99 cái dòng trạng thái như thế nữa thì thằng này vẫn là Đàm Vĩnh Hưng thôi.

img

Lời kết cho bức tâm thư, Mr.Đàm gửi lời cảm ơn đến những người đã chia sẻ, dành tình cảm cho mình trong hoàn cảnh này. Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời nhắn gửi đầy ẩn ý: “Hưng sẽ mãi mãi không bao giờ quên từng cái tên của người thương lẫn kẻ ghét. Nghe có vẻ mâu thuẫn quá phải không?

Vâng! Hưng khẳng định là đã lường trước và chấp nhận cho những ai thiếu hiểu biết lên tiếng chứ không có viết là sẽ bỏ qua cho những kẻ đó”.

img

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay sau đó thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Trong đó có cả ca sĩ Vũ Hà gửi lời nhắn nhủ thân mật đến Mr.Đàm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem