Đan Lê lo chồng sẽ dắt ra khỏi nhà khi bị nhầm là "vợ Phan Hải"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 09/05/2017 14:00 PM (GMT+7)
Dù chỉ xuất hiện ở vài tập đầu của phim "Người phán xử", nhưng diễn viên Đan Lê đã để lại ấn tượng, nên giờ đi đâu cô cũng bị gọi nhầm là "vợ Phan Hải".
Bình luận 0

img

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đan Lê đã “hốt hoảng” viết: "Thôi thế là xong đời các ông ạ! Em đang mất tên vợ Khải Anh các ông ạ! Hôm qua đi chơi Trung tâm thương mại, xong đi xem phim, anh chồng DẮT TAY hẳn hoi mà dọc đường toàn thấy xì xầm: "Đan Lê kìa, vợ Phan Hải ý". Thậm chí ngày hôm sau cô đi công việc, để quên đồ trên xe tắc xi, nhưng vì là vợ của Phan Hải nên Đan Lê đã được bạn tài xế tắc xi giúp đỡ nhiệt tình.

"Hôm nay đi taxi, để quên ít đồ trên xe, phải nhờ bạn lái xe vòng đi vòng lại, điện thoại hẹn hò thay đổi các kiểu mà bạn ý rất vui vẻ, dễ chịu. Đến lúc xong bạn ý nhắn cho cái tin: "Tại em phát hiện ra chị là vợ Phan Hải nên em mới nhiệt tình thế đấy".

Cô còn tỏ ra “hốt hoảng” và lo ngại, sợ rằng chồng sẽ giận mà dắt tay ra khỏi nhà

img

Ngay sau status đó, nhiều bạn bè khán giả và comment trêu đùa Đan Lê. Đạo diễn Nguyễn Hiền Mai vui vẻ xui Đan Lê, nếu vậy, Đan Lê nên chuyển sang nhà Phan Hải (Việt Anh) ở. Tuy nhiên cần cẩn thận với vợ ngoài đời  của Việt Anh là được.

Còn vợ của Việt Anh (Phan Hải) cũng vui vẻ đùa lại, Đan Lê có thể sang cô hoàn toàn ủng hộ và chào đón.

Phan Hải (Việt Anh) một câu nhắn ngắn gọn: Cạn lời.

img

Trong phim "Người phán xử", Đan Lê thể hiện vai Diễm My - vợ của nhân vật Phan Hải do diễn viên Việt Anh đảm nhận. Nữ diễn viên khẳng định đây là nhân vật cô vô cùng ấn tượng ngay lần đầu cầm kịch bản bộ phim này trên tay.

img

"Không phải tôi được mời vào dự án phim này mà tôi là người chủ động đi xin vai" - Đan Lê bất ngờ cho biết - "Khi đọc kịch bản, tôi đã hình dung vai Diễm My sẽ là vai diễn phù hợp nhất đối với mình, kể cả về lứa tuổi, ngoại hình cũng như phong cách".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem