"Đảo của dân ngụ cư" sẽ tham dự LHP Cannes tại Pháp

Thanh Hà Thứ ba, ngày 09/05/2017 15:30 PM (GMT+7)
Nữ đạo diễn Hồng Ánh chia sẻ với Dân Việt, ngày 15.5 tới đây, ê kíp đoàn làm phim "Đảo của dân ngụ cư" sẽ tham dự LHP Cannes tại Pháp.
Bình luận 0

img

Vừa trở về từ Malaysia, sau khi tham gia Liên hoan phim (LHP) Quốc tế ASEAN, bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Hồng Ánh đã giành chiến thắng ngoạn mục ở 3 giải thưởng, đó là Đạo diễn hình ảnh (DOP) xuất sắc nhất”; “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” và Giải thưởng danh giá nhất Liên hoan phim, Giải Phim hay nhất.

Nữ đạo diễn Hồng Ánh chia sẻ, chị cảm thấy hạnh phúc và rất vui khi bộ phim đầu tay mình đã giành giải thưởng tại Liên hoan phim Quốc tế. Phim cũng đã nhận được lời mời của Cục Điện ảnh với tư cách ngoại giao tham gia Liên hoan phim Cannes tại Pháp. Ngày 15.5 tới, ê kíp đoàn làm phim sẽ tham dự liên hoan phim, "Đảo của dân ngụ cư" sẽ được trình chiếu tại buổi giới thiệu phim điện ảnh Việt Nam, nằm trong khuôn khổ của Liên hoan phim.

Ngày 21.5 ê kíp tiếp tục tham dự Liên hoan phim tại Tây Ban Nha, nhân kỷ niệm hơn 40 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Đỗ Phước Tiến, “Đảo của dân ngụ cư” là một bức tranh đẹp và đầy ám ảnh. Bộ phim lột tả sự băn khoăn trong hành trình đi tìm hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của các nhân vật, qua đó, phác họa sinh động văn hóa Việt độc đáo, lồng ghép trong bức tranh xã hội đa văn hóa và đa sắc màu của đời sống Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem