Đạo diễn 9x tài năng, giàu có ra mắt tự truyện

P.V Thứ năm, ngày 12/05/2016 15:51 PM (GMT+7)
Lê Trần Đắc Ngọc, đạo diễn 9X tài năng ở nhiều lĩnh vực sẽ giới thiệu tới độc giả tự truyện “Nghề sự kiện – Thiên đường nơi địa ngục” vào ngày 21.5 tới, tại Trống Đồng Palace Cảnh Hồ, Hà Nội.
Bình luận 0

Gõ cụm từ  Lê Trần Đắc Ngọc vào Google có thể tìm ra được kha khá bài viết liên quan đến anh – Từ chàng trai phố núi đến Tỷ phú 9x, Đắc Ngọc – Đạo diễn điên, 9x chủ vài ba thương hiệu… Bên cạnh đó, anh chàng còn được một lượng lớn người biết đến nhờ danh hiệu hotboy đa tài trên nhiều lĩnh vực như MC, nhà thiết kế thời trang, kinh doanh và sở hữu nhiều bộ ảnh mang phong cách đặc biệt khác người như: Hot boy mặc váy cưới, Tình người duyên ma...

img

Lê Trần Đắc Ngọc

Sự kiện ra mắt sách của đạo diễn 9X sắp tới được coi là khá hoành tráng khi sẽ có gần 2.000 khách mời, 150 người mẫu trình diễn show thời trang... tham dự.

Tác giả 9x này đã hoàn thành xong cuốn tự truyện chỉ vẻn vẹn trong vòng 4 tuần –“Tôi viết chuyện đời tôi nên nhanh như vậy cũng không có gì khó hiểu” – Đắc Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Chưa đầy hai tuần, đã có gần 2000 faccebook-ers đua nhau hưởng ứng trào lưu thay avatar, cover ủng hộ chương trình với tư cách người mẫu, khách mời, ban tổ chức, chuyên gia trang điểm.... Lực lượng này đang dần phủ kín mạng Facebook và tiếp tục kêu gọi bạn bè cùng tham gia.

Đắc Ngọc cho biết, dự định anh sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách cho dự án từ thiện mang tên “Con đường tâm” để giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem