Diễm My 9X tiết lộ về người đàn ông trong mộng không cần giàu

Bảo Ngọc (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/12/2017 07:50 AM (GMT+7)
"Đàn ông phải có tầm nhìn, lý tưởng và định hướng..." - Diễm My 9X bày tỏ.
Bình luận 0

img

Diễm My 9X tiết lộ về người đàn ông trong mộng không cần giàu.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, nữ diễn viên Diễm My cởi mở chia sẻ chuyện nghề và những chuyện xoay quanh đời sống tình cảm của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Diễm My 9X cho biết, có những điều trong cuộc sống, đời tư không suôn sẻ khiến cô có lúc cảm thấy mình không có giá trị trong cuộc sống.

"Nhiều khi tôi nghĩ chết đi cho xong. Nhưng rồi tôi tìm đến sách, những người bạn và tâm linh để vượt qua. Những người trẻ như tôi cần đối mặt với trở ngại, thất bại và chỉ trích càng nhiều càng tốt - giống như bị dồn vào chân tường sẽ tạo ra sức bật" - nữ diễn viên tâm sự.

img

Nói về lý do cô trở lên trầm lắng hơn thay vì chia sẻ những cảm xúc, chuyện tình yêu trên mạng xã hội với báo chí, nữ diễn viên thừa nhận điều này không có ích lợi gì hết. Bởi, cô từng nghĩ chia sẻ ra sẽ có sự đồng cảm nhưng khán giả có lẽ đã có quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống nên khi đọc vấn đề của mình họ lại càng mệt hơn. Sau này, Diễm My lựa chọn cách ít chia sẻ chuyện riêng tư mà chỉ nói về những vai diễn, những điều tích cực và những điều tươi sáng.

Nữ diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn cũng cho biết, cô của hiện tại muốn thay đổi, hoàn thiện bản thân, tự khó tính với bản thân từ việc đi đứng, nói lăng, làm việc.

img

Người đẹp tiết lộ về người đàn ông trong mộng của mình phải có tầm nhìn, lý tưởng và địn hướng. "Tôi không thích một người giậm chân tại chỗ. Chuyện giàu hay nghèo không quan trọng mà tôi nghĩ họ phải có sự cầu tiến, muốn làm việc, tạo dựng sự đam mê. Tôi cũng không cần thiết phải lấy một người quá giàu, quá giỏi vì bản thân tôi cũng cảm thấy như thế sẽ không tương xứng với họ. Tôi có sự tự tôn của mình nên nếu tôi quá nhỏ bé trước họ, trước tài sản của họ thì cũng cảm thấy không thoải mái. Cả hai người cần vun đắp, cùng tạo ra những giá trị vật chất, tinh thần cho nhau chứ không phải chuyện giàu hay nghèo" - Diễm My chia sẻ.

img

Diễm My 9X và doanh nhân trẻ Phan Đức từng được xem là một cặp 'trai tài, gái sắc'.

Cả hai bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2013. Phan Đức thường tháp tùng Diễm My tham dự các sự kiện của làng giải trí. Cặp đôi từng có ý định gắn bó lâu dài bằng một đám cưới nhưng chuyện tình yêu của họ gặp nhiều trục trặc. Diễm My và Phan Đức chia tay nhưng cả hai úp mở chuyện nối lại mối quan hệ tình cảm. Người đẹp cũng tiết lộ, trong thời gian còn yêu nhau, cô không hề dựa dẫm vào tiền bạc của bạn trai đại gia mà tự mua sắm mọi thứ bằng chính thu nhập của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem