Đỏ mặt với các hot girl chuyên khoe thân phản cảm trên phim hài Tết

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 05/01/2018 12:55 PM (GMT+7)
Vẫn lấy "thế mạnh" là những hình ảnh khoe da thịt của các hotgirl, phim hài Tết năm nay còn khai thác cảnh nóng sâu hơn khiến khán giả không khỏi ngao ngán lắc đầu.
Bình luận 0

Cứ đến hẹn lại lên, dịp cuối năm là các nhà sản xuất lại chạy đua để ra sản phẩm hài Tết phục vụ bà con nhân dịp Xuân về. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm hài Tết không được như khán giả mong muốn vì tiếng là làm hài Tết nhưng phim hài lại lấy những hình ảnh khoe da, thịt của các hotgirl làm chính. Thậm chí năm nay những cảnh nóng còn bị khai thác triệt để gây phản cảm khiến khán giả bức xúc và ngao ngán.

Cùng Dân Việt điểm lại những cảnh khoe thân đỏ mặt của các hotgirl trong sản phẩm hài Tết.

Phi Huyền Trang và bị Quang Tèo xé áo ngực táo bạo

img

Mới đây nhà sản xuất tung đoạn trailer của "Tỷ phú đè đại gia" với sự tham gia của nhiều diễn viên hài như Chiến Thắng, Quang Tèo, nữ diễn viên Phi Huyền Trang, Bình Trọng…

Tuy nhiên mới chỉ là một đoạn trailer nhưng đã gây bức xúc cho người xem. Cụ thể, ngay đầu trailer, nhà sản xuất thông báo rằng đây là phim hài Tết có nhiều cái "nhất", bao gồm "cảnh phim sexy nhất". Ngay sau đó, phân đoạn Quang Tèo trong vai Trần Đại Gia đang xé áo một cô gái (do Phi Huyền Trang đóng) khiến cô gần như bán nude nửa trên trông cực kỳ phản cảm.

img

Cảnh khoe da, thịt của các người đẹp tại "Tỷ phú đè đại gia"

Hotgirl Mai Thỏ

img

Năm 2013, sự có mặt của “hot girl ngực khủng” Mai Thỏ trong seris phim hài “Đại gia chân đất” khiến khán giả phải “giật mình”.

img

Hình ảnh cô gái “ngực khủng” diện váy ngắn cũn cỡn, trang điểm lòe loẹt đứng cạnh hai vị “đại gia” nhà quê (do Quang Tèo và Trung Hiếu thủ vai) gây xôn xao dân mạng thời điểm đó. Nhiều ý kiến cho rằng, sự có mặt của Mai Thỏ trong bộ phim này không nhằm mục đích nào khác là “câu khách” bởi, cô vốn “nổi đình nổi đám” với ngoại hình sexy, nóng bỏng.

Trang Moon lả lơi trong phim hài

img

img

Tạo hình của Trang Moon trong phim hài khiến người hâm mộ sốc bởi quá sexy và táo bạo. Cô luôn xuất hiện với những trang phục kiệm vải, khoe da thịt, trong một số góc máy, vòng một của nữ DJ còn bị “o ép” đến lộ liễu.

DJ Ngọc My My

img

Quang Tèo cùng nữ diễn viên DJ Ngọc My My với màn tắm chung trong Đại gia chân đất 7.

Hot girl Thanh Hiền

img

Cái tên "Thanh Hiền Đại gia chân đất" đã gắn với cô gái hotgirl này khá lâu, từ một biên tập viên của đài truyền hình Hà Nội cô vì đam mê diễn xuất đã chuyển sang làm diễn viên hài. Trải qua vài vai diễn nhỏ, cô trở thành diễn viên hài có nhiều đất diễn hơn. Đại gia chân đất, Seri hài Râu ơi vểnh, Tết tỏ tình... là những phim hài Tết Thanh Hiền đang tham gia.

Đa số các vai diễn Thanh Hiền đảm nhận là lẳng lơ, đểu cáng, sexy... “Tôi được đạo diễn giao cho những vai nóng bỏng, nhưng hở trong mức cho phép, hở vẫn đủ để đẹp, gợi cảm chứ không loã lồ và gây nóng mắt” – nữ diễn viên SN 1992 thẳng thắn cho biết.

Hotgirl Hải Yến

img

Hot girl Hải Yến được biết đến nhiều nhất khi đảm nhận vai gái bản tắm suối trong phim hài Tết "Làng ế vợ". Trong phim, diễn viên 9X đảm nhận vai cô gái dân tộc Thái tên Huệ.

Cảnh tắm suối của Hải Yến cùng các bạn diễn khác đã trở thành tâm điểm chú ý của phim hài. Một số ý kiến cho rằng cảnh phim "câu view" nhờ dàn hot girl trắng nõn. Trước phim hài này, Hải Yến được biết đến qua series hài Kem xôi.

Trương Phương

img

img

Nữ diễn viên Trương Phương tự nhận là sao nữ “lùn nhất showbiz Việt”. Cô có nhiều cảnh khoe lợi thế thân hình gợi cảm trong các bộ phim, tiểu phẩm hài. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố góp phần “câu khách” cho phim hài Việt, nhất là phía Bắc. Trương Phương khiến nhiều khán giả truyền hình không thể làm ngơ khi cô diễn hài.

Nữ diễn viên Thu Hiền

img

img

Nữ diễn viên Thu Hiền thường hợp tác với các danh hài như Trung Hiếu trong tiểu phẩm “Đại gia chân đất”.

Trong một phần của đĩa hài “Đại gia chân đất”, Thu Hiền đóng vai cô hàng xóm gợi cảm với bộ đồ hở và nốt ruồi trên ngực bị Trung Hiếu để ý. Một số ý kiến cho rằng cảnh phim này “câu view” khán giả 18+ nhưng lại có trong một đĩa hài phát hành cho mọi khán giả thưởng thức. Tuy vậy, nhà sản xuất cho rằng, đây là những hình ảnh cần có của phim hài và đã được xử lý khá kỹ, không phải cảnh phản cảm.

img

Ngoài ra rất nhiều hình ảnh khoe thân, khoe thịt ở chuỗi hài Tết “Đại gia chân đất”. Trong “Đại gia chân đất 7” cũng khiến nhiều người xôn xao bởi cảnh nhiều nữ y tá ăn mặc rất gợi cảm, khoe ngực và đùi lộ liễu trong bệnh viện. Trên nhiều diễn đàn phim ảnh, cư dân mạng cho rằng, đây là những cảnh phim không phù hợp với thực tế tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem