Đọ sắc với hoa hậu thế giới, Hồ Ngọc Hà đâu chịu thua kém?

P.M.T (th) Thứ tư, ngày 02/08/2017 07:25 AM (GMT+7)
Mặc cho những nghi vấn tình cảm với Kim Lý đang làm fan xôn xao, Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp lộng lẫy tại Thái Lan.
Bình luận 0

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải một số hình ảnh khiến cho nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, cô đang ở Thái Lan để dự một chương trình có tên "Women's journey Thailand 2017". Tại đây, không ít những hoa hậu, người đẹp trên thế giới đã tề tựu.

img

Hồ Ngọc Hà nổi bật giữa dàn người đẹp tại Thái Lan.

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà được chụp chung với nhiều người đẹp khác, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Maria Poonlertlarp Ehren và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Pia Alonzo. Thế nhưng rõ ràng về nhan sắc, cô không hề lép vế một chút nào, thậm chí còn có phẩn nhỉnh hơn ở thần thái tự tin, quyến rũ.

img

Tự nhận mình lép vế hơn hoa hậu Pia Alonzo nhưng nhiều người vẫn khen ngợi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà.

Nhiều người đã bình luận để khen ngợi nhan sắc của người đẹp. Facebooker Kiet Huynh cho biết: "Một trong những tiếc nuối nhất là nhan sắc này ko đi thi các đấu trường beauty quốc tế. Chị chẳng kém cạnh cô nào cả!". Facebooker Anh Tuan Anh bình luận: "Chị tôi cũng có kém đâu, "hoa hậu" người Việt Nam!".

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà càng ngày càng được tô điểm và nhiều người ca ngợi. Đặc biệt trong MV mới ra mắt có tên "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà đẹp một cách ma mị. Thần thái tự tin, quyến rũ kèm theo đó là gu thời trang rất sang trọng nhưng không kém phần tinh tế đã khiến Hồ Ngọc Hà có được vị trí trong làng người đẹp Việt Nam.

img

Hồ Ngọc Hà đẹp không tưởng trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Hồ Ngọc Hà mới đây cũng đã dính vào lùm xùm nghi vấn tình cảm với bạn diễn Kim Lý. Điều bất ngờ là sau bao ý kiến từ phía dư luận, cô vẫn chỉ úp mở về mối quan hệ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem