Độc giả thủ đô háo hức xếp hàng dài chờ Nguyễn Nhật Ánh ký tặng sách mới

Hậu Thạch Chủ nhật, ngày 01/03/2015 14:31 PM (GMT+7)
Tập truyện "Bảy bước tới mùa hè" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt nơi người hâm mộ. Ngay buổi sáng nay (1.3), các độc giả thủ đô đã có mặt từ rất sớm trên phố Đinh Lễ mong trở thành những người may mắn đầu tiên nhận được ký tặng của tác giả nổi tiếng.
Bình luận 0
Tiếp nối thành công của các tác phẩm trước đây như "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ", "Ngồi khóc trên cây", "Nhà ảo thuật"... tập truyện dài "Bảy bước tới mùa hè" tập truyện "Bảy bước tới mùa hè" của Nguyễn Nhật Ánh vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt nơi người hâm mộ.

Con phố Đinh Lễ - địa chỉ sách hàng đầu của thủ đô, được Nguyễn Nhật Ánh ưu ái chọn là nơi đầu tiên giới thiệu tác phẩm mới của mình vào những ngày đầu xuân.

img

"Tôi rất vui mừng được gặp lại các độc giả thủ đô nhân dịp đầu xuân", cây viết nổi tiếng vui mừng cho hay.

Chia sẻ với các độc giả có mặt tại nhà sách Lâm buổi sáng 1.3, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cho biết tập truyện "Bảy bước tới mùa hè" là những trang viết đầy vui tươi và hồn nhiên về tuổi thơ của những ngày hè yêu dấu, những "rung động" đầu đời rất dễ thương của lứa tuổi "ô mai". Qua đó người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được một Nguyễn Nhật Ánh đầy trẻ trung, rời xa những trang văn chứa nhiều chiêm nghiệm của người lớn để cháy hết mình với tuổi mười lăm.

img

"Bảy bước tới mùa hè" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm thành công tiếp theo của Nguyễn Nhất Ánh trong năm 2015.

Mặc dù còn khá lâu nữa mới tới mùa hè nhưng với những độc giả thân thương của nhà văn "Kính vạn hoa" thì chỉ cần "bảy bước" thôi mùa hè đã đến rất gần khi khám phá tập truyện "Bảy bước tới mùa hè" trong những ngày đầu xuân này.

Phóng viên Dân Việt đã có dịp ghi lại những hình ảnh về sự háo hức của độc giả thủ đô trong buổi giới thiệu và ký tặng tập truyện "Bảy bước tới mùa hè" của Nguyễn Nhật Ánh sáng nay:


img

Những hàng dài người hâm mộ trên phố Đinh Lễ cho thấy sức hút vô cùng lớn của Nguyễn Nhật Ánh, một trong những cây viết hàng đầu Việt Nam.

img

img

Niềm vui của các độc giả khi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh xuất hiện.
img

Háo hức là tâm trạng chung của các độc giả khi được nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ký tặng.

img

Bạn Nguyễn Thị Tâm An, sinh viên Đại học Luật Hà Nội phấn khởi cho biết: "Mình hâm mộ Nguyễn Nhật Ánh từ rất lâu rồi. Hôm nay mới có dịp được chú ký tặng sách nên mặc dù nhà ở tận Thạch Thất nhưng mình vẫn cố gắng đến thật sớm để gặp thần tượng".

img

"Mình không còn trẻ nữa nhưng khi được đọc các tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh thấy tâm hồn dường như trẻ lại. Hôm nay mình cũng sắp xếp thời gian để đến xin chữ ký của bác Ánh cho cô con gái năm nay mới 6 tuổi ở nhà. Cháu còn bé nhưng hâm mộ truyện của Nguyễn Nhật Ánh lắm! (cười),  chị Lê Thủy Giang, một cán bộ Ngân hàng Nhà nước, cũng vui vẻ cho hay.

"Bảy bước tới mùa hè" của Nguyễn Nhật Ánh do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành sẽ  được ra mắt trên toàn quốc từ ngày 1.3.2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem