Đức Phúc The Voice sau đại phẫu thuật, Mỹ Tâm khuyên cần tỉnh táo

Mi Mi (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/08/2017 19:15 PM (GMT+7)
"Phúc phải đề ra những kế hoạch kế tiếp ngay lập tức. Sự quan tâm hiện thời chỉ đơn thuần là bàn đạp..." - Mỹ Tâm khuyên học trò.
Bình luận 0

img

"Họa mi tóc nâu" gửi lời chúc mừng Đức Phúc vì học trò cảm thấy hài lòng, chứ không phải mừng vì Phúc đẹp hơn.

Thời gian qua, Đức Phúc gây xôn xao dư luận bằng cuộc hành trình "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì gương mặt không ưa nhìn, ngoại hình kém sắc, Quán quân Giọng hát Việt 2015 hiện đã sở hữu nhan sắc được nhiều người ví như "nam thần", đẹp trai chẳng kém cạnh sao Hàn...Trong cuộc trò chuyện mới đây với một trang báo điện tử, "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về cậu học trò nhút nhát ngày nào nay bỗng trở lên đắt show và được nhiều người nhắc đến.

Giọng ca "Đâu chỉ riêng em" tiết lộ chuyện học trò gửi ảnh cho cô xem ngay khi hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ. "Lúc đó, dù mặt em ấy còn sưng nhưng tôi nhìn các đường nét cũng đã thấy đẹp so với trước đây. Sau khi clip hát của Phúc được chia sẻ trên mạng và được nhiều người quan tâm, hai cô trò có gặp nhau trực tiếp. Điều đầu tiên tôi hỏi em ấy cảm giác như thế nào, Phúc trả lời thấy lạ và rất thích. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng nhất vì không ai có thể sống cho cảm xúc hay cuộc sống của người khác" - Mỹ Tâm cho biết.

=>XEM CLIP: Đức Phúc gây bất ngờ với diện mạo mới, thể hiện ca khúc "Ánh nắng của anh" cực hay sau cuộc đại phẫu thuật:

Chứng kiến cậu học trò mũm mĩm bị nhiều người chế xấu ngày nào nay trở thành mỹ nam trong mắt cộng đồng, Mỹ Tâm cũng không khỏi lo lắng. Bởi, nữ ca sĩ có kinh nghiệm trong giới showbiz nhiều năm, cô biết sắp tới Đức Phúc sẽ phải đối diện với những điều không mong muốn, thậm chí có thể kéo theo những hệ lụy, tạo sự hụt hẫng. Và mọi thứ diễn ra theo đúng như thế, thậm chí còn sớm hơn những gì Mỹ Tâm nghĩ.

img

Khó nhận ra Đức Phúc trước và sau "dao kéo" nhan sắc.

Chính vì vậy, giọng ca "Đâu chỉ riêng em" không quên đưa ra lời khuyên và dặn dò Quán quân Giọng hát Việt 2015 chú ý về thái độ, dặn Phúc phải đi học nhiều hơn để đầu tư về phần con người, tính cách. "Khi hai cô trò ngồi với nhau, tôi vẫn hay “khẽ tay, chân” Phúc mỗi khi em ấy “tăng động”. Nhưng điều tôi muốn Phúc nhớ nhất chính là giọng hát mới là thứ quan trọng hơn cả. Dẫu biết bản tính của một người là rất khó thay đổi, sẽ cần nhiều thời gian nhưng tôi tin Phúc sẽ ổn" - Mỹ Tâm nói.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không đồng tình với việc học trò liên tục đi sự kiện, họp báo sau đại phẫu thuật thẩm mỹ. Theo lý giải của Mỹ Tâm, gương mặt hiện tại của Đức Phúc chưa đủ thời gian để hoàn thiện, miệng chưa thể nói chuyện thoải mái. Tuy nhiên, cô cũng hiểu cho học trò vì hiện tại không thể từ chối những lời mời.

Giọng ca "Đâu chỉ riêng em" chỉ biết dặn dò mỗi khi Đức Phúc xuất hiện tại những sự kiện đó phải đi đứng làm sao, ăn nói thế nào cho phù hợp. "Tôi nói thẳng với Phúc rằng thời điểm này mọi người đến gặp con là vì hiếu kỳ, chứ không phải vì quan tâm đến những bài hát hay. Do đó, Phúc phải đề ra những kế hoạch kế tiếp ngay lập tức. Sự quan tâm hiện thời chỉ đơn thuần là bàn đạp, giúp Phúc có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trước mọi người hơn. Lúc này, Phúc cần nhất sự tỉnh táo" - "Chị đẹp" đưa ra lời khuyên.

img

Trước đó, Mỹ Tâm cũng hết lời khen ngợi Đức Phúc là người tài năng và sở hữu nhiều bài hát hay. Cô cảm thấy bất công cho học trò khi mọi người chỉ chăm chăm vào ngoại hình của Phúc mà quên đi tài năng của Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem