“Đụng hàng” chị đẹp Bích Phương, bạn gái Duy Mạnh bị chê sến súa, già chát

Thanh Bình Thứ ba, ngày 02/04/2019 18:26 PM (GMT+7)
Những bức ảnh mới nhất của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh trong một đám cưới đang nhận nhiều bình luận trái chiều.
Bình luận 0

Duy Mạnh cùng bạn gái cùng dắt tay nhau tham dự một đám cưới. Cả hai đều diện trang phục sang trọng, lịch sự. Duy Mạnh mặc bộ vest lịch lãm còn Quỳnh Anh mặc chiếc váy nổi bật, make up cầu kỳ như công chúa.

Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh trên Instagram cá nhân: “Thử 1 lần chơi lớn xem anh em Instagram có trầm trồ” và đúng là mọi người đều phải trầm trồ với phong cách mới này của cô nàng.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen cả hai đẹp đôi, chúc phúc cho tình yêu của hai người, cũng có rất nhiều người thẳng thắn góp ý với cô nàng rằng cả trang điểm và trang phục đều quá già, không hợp với tuổi.

img

Quỳnh Anh và Duy Mạnh sánh đôi dự đám cưới bạn.

img

Cách trang điểm đậm cùng kiểu tóc lệch ngôi uốn xoăn vô tình khiến Quỳnh Anh cộng thêm vài tuổi.

img

img

Những bình luận chê Quỳnh Anh không hợp phong cách này.

“Tóc không hợp”, “Mình vẫn thấy chị ý để ngôi giữa xinh hơn nhỉ, nhìn này hơi già thì phải”, “kiểu cũ xinh hơn chị ạ”... là những bình luận thẳng thắn góp ý với Quỳnh Anh.

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra chiếc váy Quỳnh Anh mặc đã “đụng hàng” với ca sĩ Bích Phương. Chiếc váy xòe này là thiết kế của nhà thiết kế Tùng Vũ, lấy cảm hứng từ thương hiệu Valentino. Đôi giầy cao gót ton-sur-ton hiệu Valentino giá khoảng 20 triệu đồng và chiếc túi Chanel đắt giá 150 triệu đồng là những phụ kiện được Quỳnh Anh phối cùng.

img

Bộ váy Quỳnh Anh mặc đã được nữ ca sĩ Bích Phương diện trước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem