Gala vũ kịch nhí "Kẹp Hạt Dẻ" đầu tiên tại VN được chuẩn bị thế nào?

Tuấn Anh Thứ năm, ngày 04/01/2018 16:20 PM (GMT+7)
Trong khuôn khổ Gala Vũ kịch nhí "Kẹp Hạt Dẻ" năm 2018, “Vũ khúc Ballet mùa xuân” tại Hà Nội đã khép lại với rất nhiều màu sắc nghệ thuật của hơn 100 mẫu nhí cùng nhiều diễn viên trong vở vũ kịch Kẹp Hạt Dẻ đã mang đến nhiều cảm xúc khác nhau.
Bình luận 0

Trải qua 2 tháng casting với hơn 1.000 thí sinh tham gia và khóa luyện tập kéo dài trong nhiều tháng, ngày 28.01 tới đây, Gala vũ kịch “Kẹp hạt Dẻ” – Vũ kịch nhí đầu tiên tại Việt Nam sẽ được trình diễn tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Vở kịch này hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị với sự tham gia dàn dựng của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, quy tụ dàn diễn viên nhí khổng lồ và được đầu tư quy mô lớn chưa từng thấy trong các vở vũ kịch của Việt Nam.

Trao đổi với chúng tôi, chị Đinh Hương – Giám đốc dự án Kẹp Hạt Dẻ cho biết: “Vũ kịch Ballet nhí “Kẹp Hạt Dẻ” (The Nutcracker) là vở vũ kịch ballet lần đầu tiên được biểu diễn hoàn chỉnh và chuyên nghiệp bởi đoàn Vũ công nhí lứa tuổi 4 – 17 tuổi tại Việt Nam.        

Bên cạnh dàn vũ công nhí đã được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam, Vũ kịch sẽ có sự tham gia của hơn 100 diễn viên nhí được tuyển chọn trực tiếp và huấn luyện bởi biên đạo múa hàng đầu của Việt Nam”.

Vở vũ kịch được đầu tư quy mô lớn và chuyên nghiệp với việc sử dụng hơn 100 trang phục thiết kế và gần 10.000 bông hoa tươi. Đây cũng chính là vũ kịch đầu tiên sử dụng hoa tươi trên sân khấu.

“Kẹp hạt dẻ” là một vở ballet kinh điển, được chuyển thể từ truyện cổ tích “The Nutcracker and the Mouse King” của nhà văn Đức E. T. A Hoffman. Nhà soạn nhạc thiên tài Pyotr Ilyich Tchaikovsky đã làm cho vở vũ kịch này trở nên hoàn hảo bằng phần âm nhạc lôi cuốn kỳ lạ.

Trong khuôn khổ của Gala Vũ kịch nhí Kẹp Hạt Dẻ năm 2018, “Vũ khúc Ballet mùa xuân” được đánh giá là sự kiện hoành tráng với rất nhiều màu sắc nghệ thuật và tràn đầy cảm xúc vào đêm 31.12 vừa qua tại Savico Magamall Long Biên (Hà Nội) - Đó như là sự khởi đầu hoàn hảo cho gala Vũ kịch nhí đầu tiên tại Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ảnh về sự kiện thời trang “Vũ khúc Ballet mùa xuân”:

img

Với mong muốn đưa tinh hoa nghệ thuật phương Tây đến gần hơn với khán giả đại chúng, Hanoi Kids' Art Center, Tài Năng Nhí - Kids' Talent đã phối hợp cùng Trung tâm thương mại Savico MegaMall đồng tổ chức sự kiện “Vũ khúc Ballet mùa xuân” – Ballet Fashion Show.

img

Cùng với Vũ kịch Kẹp Hạt Dẻ nhí, hơn 100 mẫu nhí đã trình diễn thành công đêm hội thời trang mang chủ đề mùa xuân trên sân khấu đậm chất thơ và lãng mạn như thế giới cổ tích.

img

Để mang đến cho khán giả một đêm trình diễn đầy ấn tượng trong không gian trang hoàng sắc hoa, với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, cả ekip sản xuất đã phải mất một thời gian dài chuẩn bị.

img

Cùng với Vũ kịch Kẹp Hạt Dẻ nhí, hơn 100 mẫu nhí đã trình diễn thành công đêm hội thời trang mang chủ đề mùa xuân trên sân khấu đậm chất thơ và lãng mạn như thế giới cổ tích.

img

Các mẫu nhí tự tin trên sàn catwalk.

img

Chương trình có sự tham gia của 4 thương hiệu thời trang như EllieVu, Ruby Midu, Bst của hoa hậu Ngọc Hân và thương hiệu thời trang Akina Kids với 150 bộ trang phục thiết kế công phu.

img

Sự hồn nhiên, trong sáng của các mẫu nhí.

img

img

Sự kiện thu hút đông đảo người dân có mặt tại đây.

img

2 trích đoạn ngắn trong Vũ kịch Kẹp Hạt Dẻ sẽ được công diễn ngày 28.01 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội còn được tiết lộ ngay trên sàn catwalk đã khiến khán giả nức lòng với những tiếng vỗ tay không ngớt.

img

img

Chị Đinh Hương – Giám đốc dự án Kẹp Hạt Dẻ cùng các mẫu nhí.

img

Vũ khúc Ballet mùa xuân – Ballet Fashion Show còn có sự tham gia của diễn viên Thanh Hương nhân vật đình đám với vai Phan Hương phim Người Phán Xử và gần đây nhất là vài Nương phim Thương Nhớ Ở Ai. Sự kiện cũng có sự góp mặt của hoa hậu nhân ái Thủy Tiên cùng Á quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 – Quốc Đạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem