Gạt bỏ hiềm khích, Thanh Lam - Hồng Nhung đứng cùng sân khấu

Huy Hoàng Thứ sáu, ngày 08/01/2016 13:30 PM (GMT+7)
Trong live concert Ngày xanh, cả hai sẽ có những màn song ca hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả.
Bình luận 0

Hai giọng ca diva hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam và Hồng Nhung từng có những hiểu lầm trong chương trình đêm nhạc “Cầm tay mùa hè” năm 2011, tuy không đôi co qua lại trên báo chí nhưng cả hai có vẻ không vui và không muốn hợp tác cùng nhau trên sân khấu. Tuy nhiên gần đây mối quan hệ đã được cải thiện, đặc biệt trong đêm trong live concert Ngày xanh, cả hai sẽ có những màn song ca hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả, diễn ra vào tối ngày 13.1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt xô, Hà Nội.

img

4 diva đứng cùng sân khấu

Không chỉ có hai giọng ca diva là Thanh Lam và Hồng Nhung, đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai giọng ca nữ cũng được khán giả iu ái tôn vinh là diva, đó là Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Live concert "Ngày xanh" sẽ là sự kết hợp giữa Thanh Lam và Hồng Nhung. Trần Thu Hà và Mỹ Linh theo phong cách Acapella, Acoustic, Rock... và đặc biệt màn trình diễn của cả 4 diva với những guitarist nổi tiếng hứa hẹn sẽ là những tiết mục thật sự ấn tượng với những khán giả may mắn được thưởng thức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem