Gia đình "ông bố điển trai" Mạnh Trường cùng nhau dọn nhà đón Tết

Mai Mai (tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/02/2018 13:10 PM (GMT+7)
Mạnh Trường là nam diễn viên điển trai của rất nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Anh chiếm được cảm tình của khán giả nhờ vẻ ngoài chững chạc. Hãy cùng xem gia đình Mạnh Trường chuẩn bị dọn nhà đón Tết.
Bình luận 0

Vợ diễn viên Mạnh Trường tên là Lan Phương, sinh năm 1986, bằng tuổi với anh. Hai người học cùng cấp 2 và có 6 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Mạnh Trường cho rằng: "Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn".

img

Nam diễn viên Mạnh Trường cũng gia đình dọn nhà đón Tết.

Mạnh Trường chia sẻ, cuộc sống gia đình anh hiện nay có thể nói là hạnh phúc. Cát-xê từ những bộ phim anh đóng và các hoạt động nghệ thuật cũng đủ để hai vợ chồng anh có cuộc sống tốt. Hai nhóc tì xinh xắn của Mạnh Trường và bà xã Lan Phương cũng đã lớn, biết tự chăm sóc bản thân. Có lẽ, đã qua thời kì “bỉm sữa” nên vợ Mạnh Trường có thêm nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm chút cho sắc vóc của mình.

Gia đình Mạnh Trường rất hạnh phúc, vui vẻ cùng nhau dọn nhà đón Tết Mậu Tuất 2018

Nói về cuộc sống vợ chồng hiện tại, Mạnh Trường tự hào cho biết, anh và vợ là những người hiểu, yêu thương nhau hết mực vì đã có thời gian gắn bó lâu dài: “Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật song vợ tôi là một người rất tâm lý, biết thông cảm và sẻ chia với chồng. Lấy người làm nghề diễn viên, hơn ai hết cô ấy rất hiểu tính chất công việc của tôi vì thế gần như không có chuyện ghen tuông".

img

Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường.

“Tôi cũng luôn cố gắng tối đa để vợ có thể yên tâm. Ví dụ như mỗi lần phải đi đóng phim xa nhà, tôi sẽ tranh thủ những ngày nghỉ để về nhà thăm vợ con. Hoặc nếu bối cảnh quay ở địa điểm dưới 100km, tôi sẽ chủ động đi lại để có thể về trong ngày. Đối với cuộc sống hôn nhân gia đình, điều quan trọng nhất chính là trách nhiệm và tin tưởng lẫn nhau. Mọi thứ xuất phát từ tình yêu sẽ luôn bền chặt”, Mạnh Trường nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem