Hà Anh có bênh Hà Hồ sau scandal tố chèn ép Minh Hằng rời The Face?

Thảo Linh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/04/2017 18:30 PM (GMT+7)
Siêu mẫu Hà Anh đã có dòng chia sẻ rất dài khi bị đồn là yêu cầu quá đáng trên ghế nóng The Face. Cô cũng “nói đỡ” cho Hà Hồ sau scandal chèn ép Minh Hằng.
Bình luận 0

Theo Hà Anh, sở dĩ cô không nhận vai trò là giám khảo trong The Face mùa 2 là bởi vì những tiêu chí của chương trình. Chưa kể đến việc hình ảnh của cô có thể còn bị gắn với những thương hiệu đối thủ của nhãn hàng mà cô đang làm đại diện, việc quay "trong vòng 45 ngày không làm công việc gì khác ngoài công việc son phấn, ngồi chờ quay, quay, đào tạo thí sinh", sẽ khiến gia đình cô bị đảo lộn đời sống sinh hoạt.

img

img

Hà Anh nói về lùm xùm Hà Hồ bị tố chèn ép Minh Hằng. Ảnh: FBNV

"Và quan trọng nhất, đối với tôi là làm đảo lộn tất cả các sinh hoạt của vợ chồng tôi. Lịch làm việc thế này đồng nghĩa với việc tôi thức dậy đi làm việc khi chồng tôi vẫn còn say giấc, và về nhà khi anh ấy đã đi ngủ từ lâu trong vòng 1 tháng rưỡi", Hà Anh viết.

Hơn nữa, theo Hà Anh, mức cát sê mà chương trình đề nghị trả cho cô cũng không thể khiến cô hài lòng.

"Họ đề nghị Hà Anh mức cát-sê cho 1 tập (quay và train trong 5 ngày) Ít hơn Vietnam's Next Top Model trả cho Hà Anh cách đây 7 năm trong mùa đầu chưa có tài trợ, và bằng Hoa Khôi Áo Dài trả cho Hà Anh cho 1 buổi ngồi làm giám khảo (cũng không có tài trợ)", siêu mẫu Hà thành viết.

Cuối dòng trạng thái, Hà Anh khẳng định: “Càng xôn xao, càng gây tò mò, càng nhiều người xem chương trình, chê cũng tăng rating mà khen cũng tăng rating. Chương trình thế cũng thành công quá rồi”.

img

Minh Hằng và Hà Hồ hồi chưa dính "lùm xùm" tại The Face

Trả lời fan hâm mộ về lùm xùm giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà, Hà Anh thẳng thắn: "Chị nghĩ là mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình em ạ! Chị nói không phải bênh Hà Hồ nhưng cố ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Chị cũng vậy, nếu quả thực chị thấy không phù hợp.

Tuy nhiên việc BTC quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ value (giá trị - PV) sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại.

Cái khéo của một số người ở đây, chị không dám nói là BTC vì cũng có thể chỉ là một số người nào đó, là đẩy hết trách nhiệm cho talent và để họ khẩu chiến lẫn nhau, mà quên rằng người lựa chọn là BTC chứ không phải ai khác!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem