"Hà Hồ - Lệ Quyên không hợp phong thủy nên bớt gặp nhau"

Thứ năm, ngày 20/04/2017 18:45 PM (GMT+7)
Riêng trường hợp của ca sĩ Lệ Quyên, NTK Lý Quý Khánh cho rằng cô và Hà Hồ "không hợp phong thủy" nên tốt nhất bớt gặp nhau để cả hai làm ăn suôn sẻ hơn.
Bình luận 0

Sáng 20.4, một trang báo đăng tải bài viết về những mâu thuẫn của Hồ Ngọc Hà và những nghệ sĩ nữ một thời thân thiết với cô như: Minh Hằng, Lệ Quyên, Quế Vân, Maya... Từ một người nổi tiếng khéo léo, Hà Hồ đã bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp quay lưng, "cạch mặt".

img

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh rất thân với Hà Hồ.

Trước thông tin này, nhà thiết kế Lý Quí Khánh - một người em rất thân với Hồ Ngọc Hà đã bức xúc lên tiếng. Anh cho rằng thông tin trên rất "vô duyên" vì Hồ Ngọc Hà và những người được nhắc tên chưa từng nói yêu thương, thân thiết gì với nhau. "Tất cả những mối quan hệ đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán cá nhân. Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác 'chơi'. Nhảy vào chơi hoặc chơi xong nhảy ra. Chơi xấu rồi tự xấu hổ mà tàng hình", Lý Quí Khánh bóng gió nói về những mối quan hệ, nguyên nhân Hà Hồ nghỉ chơi với một số nữ nghệ sĩ.

Nhà thiết kế chia sẻ, anh biết Hồ Ngọc Hà đã 11 năm và chơi thân 5 năm nay. Lý Quí Khánh khẳng định, Hà Hồ và Maya chưa bao giờ liên quan đến nhau. Giọng ca Xin hãy thứ tha cũng chưa bao giờ thân thiết hay ghét bỏ gì Minh Hằng. Anh tỏ ra khó hiểu khi Minh Hằng khóc, trải lòng về chuyện bị chèn ép, buộc phải rút lui khỏi The Face. "Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình", nhà thiết kế nói.

Về tình bạn với Thanh Hằng, Lý Quí Khánh khẳng định, Hà Hồ và siêu mẫu vẫn luôn yêu quý, tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm. Riêng trường hợp của ca sĩ Lệ Quyên, anh cho rằng cô và Hà Hồ "không hợp phong thủy" nên tốt nhất bớt gặp nhau để cả hai làm ăn suôn sẻ hơn.

img

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng có quan hệ bình thường, trước khi xảy ra vụ 'bé Heo' tố bị 'đàn chị' chèn ép.

Dù trục trặc, mâu thuẫn với các nghệ sĩ nữ nhưng bù lại, Hồ Ngọc Hà lại có quan hệ rất tốt với các nam nghệ sĩ. Chuyên gia trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh... đều là những người bạn rất thân của nữ ca sĩ nhưng họ ít xuất hiện cùng cô trên mặt báo. Lý Quí Khánh chia sẻ, anh không bênh Hồ Ngọc Hà nhưng khuyên khán giả nên tỉnh táo, nhìn sự việc từ nhiều phía. 

Trước đó, tối 19.4, ca sĩ Minh Hằng gây xôn xao khi tiết lộ chuyện cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, buộc phải rời vị trí ghế nóng The Face 2017. Nữ ca sĩ đã rơi nước mắt khi chia sẻ chuyện bị "đàn chị" chơi xấu sau lưng. Về phần Hồ Ngọc Hà, cô tỏ ra bình tĩnh, không phát biểu gì vì "không muốn vướng vào những chuyện lùm xùm".

Trung NGuyễn (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem