Hà Nội lần đầu tiên có phố sách Xuân

Thứ năm, ngày 28/01/2016 07:25 AM (GMT+7)
Thủ đô Hà Nội vừa công bố tổ chức phố sách nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới với mô hình như đường sách Nguyễn Văn Bình tại TP HCM.
Bình luận 0

Chiều 27.1, Sở thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố sự kiện Phố sách Xuân Bính Thân, hưởng ứng tinh thần phát triển văn hóa thủ đô của Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

img

Hà Nội sẽ có phố sách lần đầu tiên

Theo đó, phố sách của Hà Nội sẽ nằm trên con phố Lê Thạch, cạnh tượng đài Lý Thái Tổ (Tràng Tiền, Hoàn Kiếm) và hoạt động từ ngày 10.2 đến 15.2 (tức mùng 3 đến mùng 8 tháng Giêng). 

Bên cạnh gian hàng của các nhà xuất bản với những đầu sách phong phú, những người mê văn hóa đọc còn được tham gia nhiều chương trình ý nghĩa ngày đầu năm. Như hoạt động Lì xì sách trả ơn đời nhằm khơi gợi thói quen tết sách như một nét đẹp văn hóa, bày tỏ sự biết ơn đối với sách và tri thức, với văn hóa đọc và trí tuệ của Thái Hà Books, lì xì Tâm thư pháp,...

Với những tín hiệu khả quan về văn hóa đọc của người Việt thời gian gần đây, ban tổ chức dự kiến phố sách sẽ thu hút hàng triệu lượt khách.

H.G (Zing News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem