Hành động bất ngờ của Lâm Vinh Hải giữa "tâm bão" chia tay Linh Chi

P.M.T (th) Thứ ba, ngày 15/08/2017 08:00 AM (GMT+7)
Theo nhiều người, Linh Chi hiện đã có người đàn ông mới sau 6 tháng bên cạnh Lâm Vinh Hải.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin Lâm Vinh Hải đã chia tay với Linh Chi được nhiều người đồn đoán và chia sẻ với nhau. Bắt nguồn từ một bức ảnh mà Linh Chi chia sẻ trên trang Instagram, theo đó cô chụp ảnh với một người đàn ông lạ mặt, theo các hình ảnh so sánh thì đó không phải là Lâm Vinh Hải.

img

Hình ảnh chia sẻ mới nhất của Linh Chi (trái) khiến dư luận đồn đoán cô và Lâm Vinh Hải đã chia tay.

Tuy nhiên không ít người vẫn tin cặp đôi này vẫn còn bên nhau bởi trang Instagram của Lâm Vinh Hải, anh vẫn để ảnh chung của mình và Linh Chi làm hình đại diện. Thế nhưng mới đây, chàng vũ công điển trai đã làm cho nhiều fan của cặp đôi này tan nát con tim khi thay đổi hình đại diện thành hình ảnh của anh và có phần đơn độc, buồn bã.

img

Hình ảnh đại diện chung là điểm nhận diện khi cặp đôi này còn bên nhau.

img

Thế nhưng Lâm Vinh Hải bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện giữa tâm bão chia tay Linh Chi.

Hiện tại, Linh Chi và Lâm Vinh Hải cũng không còn theo dõi nhau trên Instagram nữa, kèm theo đó Linh Chi cũng không còn chia sẻ những hình ảnh chung của hai người một cách nhiệt tình như trước nữa. Trước đó, Linh Chi chia sẻ trên facebook cá nhân của mình: "Phụ nữ ấy đừng để người đàn ông của mình xem mình là trò đùa và lừa dối mình quá nhiều lần. Mà khi biết chắc chắn hắn ta lại ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy rồi thì tag thẳng cái tên hắn vô facebook của chính mình để mấy cô gái khác xung quanh mình biết, né ra chứ không lại tan nát thêm 1 tình yêu, 1 gia đình đang viên mãn".  Cũng khiến nhiều người chú ý.

img

Mối tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 tháng?

Chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi bắt đầu sau khi cùng đóng bộ phim "Găng tay đỏ", ngay lập tức cả hai phải hứng bão "gạch đá" của dư luận. Bởi mối tình này đã chấm dứt cuộc tình khác của Lâm Vinh Hải với Lý Phương Châu từng kéo dài 11 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem