Hành động "lạ" của Cao Ngân Next Top khi bị ví..."bộ xương di động"

Mi Mi Chủ nhật, ngày 10/09/2017 13:20 PM (GMT+7)
Vừa khiến khán giả "tả hỏa" vì ngoại hình gầy gò bị ví như "bộ xương di động" xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, người mẫu Cao Ngân bất ngờ lên tiếng.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Cao Ngân gầy gò như "bộ xương di động" khiến khán giả "tá hỏa".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Cao Ngân bất ngờ lên tiếng khi hình ảnh của cô trong chương trình Vietnam's Next Top Model bị nhiều người chê bai gầy không khác gì bộ xương. "Chúc mừng chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnams Next Top Model All Stars 2017 thành công tuyệt vời. Vì cuồng Next Top quá nên Ngân quay lại đêm chung kết cùng Top 3...Vì Ngân đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy đó. Ngân sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi".

img

Cao Ngân hứa hẹn tăng cân sau khi nhận "bão" chê bai từ phía cộng đồng.

Trước đó, đêm chung kết của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đáng chú ý, người mẫu Cao Ngân dù không phải là nhân vật chính nhưng ngay khi cô xuất hiện trên sân khấu đã nhận được sự quan tâm của dư luận hơn cả vì thân hình gầy gò đến đáng thương.

Tham gia chương trình, cô diện chiếc váy cúp ngực ngắn khoe vai trần và đôi chân dài, tuy nhiên, chiếc váy "phản chủ" khiến Cao Ngân để lộ toàn bộ xương cổ gân guốc, xương tay, chân.

img

img

img

Theo dõi từng bước catwalk của người mẫu này trong chương trình Next Top Model 2017, nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng, choáng váng vì thân hình quá mức gầy gò, thiếu sức sống của Cao Ngân. Thậm chí, có người không ngại ví cô với hình ảnh "bộ xương di động"."Cao Ngân quá gầy", "Không dám nhìn Cao Ngân vì cô như một bộ xương di động"...là một trong những lời nhận xét, đánh giá từ phía cư dân mạng gửi đến Cao Ngân.

img

img

Cộng đồng mạng "rần rần" đưa ra nhận xét sau khi theo dõi Cao Ngân sải bước catwalk trong chương trình Next Top Model 2017.

img

Thậm chí, có người bị ám ảnh vì ngoại hình của Cao Ngân nên đã dặn lòng ăn ngay để không bị gầy như người mẫu này.

img

Ảnh chế vui về ngoại hình của Cao Ngân bị nhiều người cho là giống "bộ xương di động" trên sàn diễn.

img

Cao Ngân được nhiều người biết đến là một trong những thí sinh gây sự chú ý của Vietnam's Next Top Model năm nay.

img

Cô được đánh giá là hiền lành, chất phác và có lối nói chuyện duyên dáng. Cao Ngân lọt vào Top 5 của chương trình. Cô chỉ bị loại ở tập 11 sau khi thực hiện các TVC quảng cáo không mấy thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem