Hari Won viết thư gửi Trấn Thành: "Coi thường vợ là chết với tao"

Mi Mi Thứ hai, ngày 06/02/2017 10:06 AM (GMT+7)
Tặng chồng chiếc bánh kem kèm theo tấm bảng viết những lời yêu thương trong ngày sinh nhật Trấn Thành, nhưng Hari Won có quá "gan" khi xưng hô "tao" với chồng.
Bình luận 0

img

Trấn Thành khoe quà "bá đạo" của bà xã Hari Won tặng cho anh nhân ngày sinh nhật.

Trên trang facebook cá nhân mới đây, Trấn Thành có chia sẻ những hình ảnh đầy tình cảm mà bà xã Hari Won dành cho anh kèm theo đó là dòng chú thích khiến nhiều người không nhịn được cười. "Món quà sinh nhật bá đạo từ bà vợ em nè. Má ơi!...tôi cười muốn xỉu" - Trấn Thành viết.

Theo như chia sẻ của Trấn Thành, bà xã Hari Won đã tặng cho anh chiếc bánh kem khiến cư dân mạng khó đoán được chiếc bánh này làm từ chất liệu gì. Người vợ gốc Hàn Quốc mới cưới của danh hài cũng gửi những lời yêu thương đến chồng bằng cách viết chữ Việt lên một tấm bảng bằng nhiều màu sắc khác nhau. Hari Won chia sẻ, đây là lần thứ hai được đón sinh nhật cùng chồng. "Vợ rất vui, vợ cảm ơn anh xuất hiện trên trái đất vợ sống. Chồng hãy sống vui vẻ vì có vợ vui tính. Chồng phải giữ gìn sức khỏe vì vợ anh sẽ sống rất lâu. Chồng hãy hạnh phúc vì con vợ sẽ ở bên cạnh anh. Chồng hãy tự tin vì vợ sẽ luôn cổ vũ chồng. Chồng là tất cả, chồng là hơi thở của vợ" - Hari Won gửi đến Trấn Thành.

Đáng chú ý nhất trong bức thư tình cảm viết bằng tiếng Việt này của Hari Won dành cho ông xã khi cuối bài cô xưng "tao" với Trấn Thành. "Đọc thư xong coi thường vợ là chết với tao"- Hari Won viết. Điều này khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì cách xưng hô của vợ chồng Trấn Thành. "Trời! Bà gan quá khi xưng tao với cả chồng" - Facebooker Hoàng Vân bày tỏ. 

Thực tế, đây không phải lần đầu cư dân mạng bất ngờ vì cách xưng hô của cặp đôi. Bởi, ngay sau khi cưới, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người "nổi da gà" khi đọc đoạn hội thoại mùi mẫn này.

img

Hari công khai xưng "tao" với ông xã Trấn Thành gây "choáng".

img

Vợ chồng Trấn Thành xưng hô siêu tình cảm trước đó.

img

Tuy nhiên, trước khi cưới nhau Trấn Thành và Hari Won thường xuyên xưng hô "ông-tôi", "bà-tôi" nhí nhố. Thậm chí, Trấn Thành còn từng gọi vợ mình là "bé Heo", thậm chí Trấn Thành gọi Hari là "bà nội" khiến cư dân mạng cười "rụng rốn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem