HH Mỹ Linh đón sinh nhật ở độ cao hơn 2000m với mâm khoai lang luộc

Mi Mi Thứ bảy, ngày 14/10/2017 07:40 AM (GMT+7)
Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ chào đón tuổi 21 đầy ý nghĩa với chiếc bánh sinh nhật "độc nhất vô nhị" tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
Bình luận 0

img

Vừa khiến cộng đồng hoang mang trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đi làm chương trình từ thiện "Cõng điện lên bản"  ở thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái bị mất liên lạc do mưa lũ, sạt lở đất.

img

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang facebook cá nhân những khoảnh khắc cô chào đón tuổi mới tại núi rừng Yên Bái khiến nhiều người không khỏi xúc động.

img

Trong hình ảnh này, Hoa hậu Việt Nam 2016 dù ăn mặc đồ giản dị vẫn xinh đẹp rạng ngời trước đông đảo trẻ em, người dân miền núi và ê kíp của cô cùng đoàn từ thiện.

img

Cô vui vẻ cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật "độc nhất vô nhị" là khoai lang luộc được xếp đặt trên một chiếc mâm.

img

img

Khoảnh khắc đại diện của Việt Nam trước thềm tham gia cuộc thi Miss World 2017 thổi nến sinh nhật đón tuổi mới.

img

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, cô và ê kíp hiện tại bị cô lập trên bản bởi đường và cầu ở dưới bị sập và trôi hết nên không biết sẽ về bằng cách nào nữa.

img

img

img

"Linh và ê kíp vẫn đang cố gắng để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của dự án nhân ái lần này. Mong trời sẽ bớt mưa và bão sẽ ngừng, sẽ không xảy ra thêm bất cứ thiệt hại về người và của nào nữa" - Đỗ Mỹ Linh cho hay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem