Hình ảnh Đêm hội chân dài cuối cùng của bầu Khắc Tiệp

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 11/03/2019 18:05 PM (GMT+7)
Được quảng bá là show diễn cuối cùng trong hơn 1 thập kỷ qua với số tiền đầu tư lên đến 17 tỷ đồng, "Đêm hội chân dài 12" đã tạo nên nhiều kỳ vọng trong lòng giới mộ điệu.
Bình luận 0

Được quảng bá là show diễn cuối cùng trong hơn 1 thập kỷ qua với số tiền đầu tư lên đến 17 tỷ đồng, "Đêm hội chân dài 12" đã tạo nên nhiều kỳ vọng trong lòng giới mộ điệu. Ngoài sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thiều Bảo Trang... thì những tiết mục trình diễn thời trang với nội y hay đầm dạ hội luôn là đề tài hấp dẫn khi nhắc đến "Đêm hội chân dài".

img

Ngoài Ngọc Trinh, sân khấu của "Đêm hội chân dài 12" còn quy tụ những người đẹp quen thuộc vốn đồng hành cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp lâu năm như Quỳnh Thư, Lê Hà, Kỳ Hân, Quỳnh Hương...

img

img

Dù là sự kiện cuối cùng do Khắc Tiệp tạo dựng, thế nhưng "Đêm hội chân dài 12" không có màn Ngọc Trinh catwalk theo kiểu Victoria's Secret như quen thuộc. Thay vào đó thì cô lại trình diễn trang phục dạ hội cùng các chị em vốn đồng hành lâu năm cùng bầu Tiệp như Quỳnh Thư, Lê Hà, Kỳ Hân, Quỳnh Hương...

img

img

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ lý do sau hành trình dài đầy khó khăn, anh muốn dừng Đêm hội chân dài ở con số may mắn, tròn trĩnh là 12. Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp cũng mong sẽ đẩy mạnh chương trình mới tại các kỳ Cannes dành riêng cho người Việt. Nói về quy mô của sự kiện lần này, Vũ Khắc Tiệp cho biết sẽ đầu tư 1 triệu USD cùng hơn 100 khách mời tại một resort 5 sao ở Singapore vào ngày 9/3/2019.

img

Dàn nghệ sĩ biểu diễn ở sự kiện dù chưa chính thức hé lộ nhưng được úp mở là những ngôi sao hạng A trong showbiz. Chia sẻ cảm xúc về đêm hội cuối cùng này, cả Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và nhiều người đẹp gắn bó với chương trình không khỏi xúc động.

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem