Hồ Ngọc Hà khoe vẻ gợi cảm nổi bật giữa dàn siêu mẫu trên sàn catwalk

Thảo Nguyên Thứ tư, ngày 09/01/2019 18:49 PM (GMT+7)
Diện bộ váy màu nude xếp nếp bằng ren xuyên thấu, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm giữa dàn siêu mẫu trong show thời trang của Lý Quí Khánh.
Bình luận 0

Tối 8,1, dàn ngôi sao tên tuổi gồm các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, trong đó có Mai Phương Thúy, Huyền My, Mâu Thủy, Minh Tú và Lan Khuê... góp mặt trên thảm đỏ show thời trang của NTK Lý Quí Khánh.

img

Hồ Ngọc Hà xuất hiện kết show cùng NTK Lý Quí Khánh.

Đặc biệt, màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong bộ váy xuyên thấu, xếp nếp gợi cảm khiến không ít khán giả có mặt bất ngờ và thích thú. Dù bỏ nghề trình diễn thời trang đã lâu, nhưng Hà Hồ vẫn được Lý Quí Khánh dành vị trí đặc biệt khi để cô xuất hiện ở màn kết như một vedette thực thụ.

Vốn nổi tiếng là người có gu thời trang, thẩm mỹ sành điệu bậc nhất showbiz, Hà Hồ đã có những yêu cầu khá khắt khe để Lý Quí Khánh thiết kế bộ váy cô trình diễn trong show kỷ niệm 10 năm làm nghề của anh. Và thực sự, trong bộ váy màu nude được thiết kế xếp nếp gợi cảm, Hồ Ngọc Hà khiến không ít khán giả có mặt tại show đã ngỡ ngàng.

Cùng ngắm những hình ảnh cực sexy và quyến rũ của Hồ Ngọc Hà tại show thời trang của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem