Hoa hậu H’Hen Niê tung bộ ảnh bikini nóng bỏng “đốt mắt” người xem

P.N Thứ tư, ngày 05/12/2018 08:33 AM (GMT+7)
H’Hen Niê vừa tung ra bộ ảnh bikini mới nhất khoe thân hình quyến rũ. Bộ ảnh này được cô thực hiện ngay trước ngày lên đường sang Thái Lan chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
Bình luận 0

img

Những bộ bikini giúp H’Hen Niê khoe được thân hình chuẩn cùng số đo ba vòng 85-60-97 cm. Thân hình của cô được đánh giá là khá phù hợp với những tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

img

Trong bộ ảnh, người đẹp Ê-đê phối bikini cùng các phụ kiện đi kèm rất phù hợp và trông thật nổi bật.

img

img

img

Ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng, đại diện Việt Nam đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với dàn người đẹp của cuộc thi bởi sự hòa đồng, cá tính. Sau nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình, H’Hen Niê càng chứng tỏ được khả năng và sức hút của bản thân.

Người đẹp Ê-đê được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đánh giá cao và cô là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

img

img

Sau buổi tham quan danh lam thắng cảnh của Thái Lan, đại diện Việt Nam tiếp tục ghi điểm bởi câu chào bằng tiếng Thái với người dân nơi đây. Ngay sau đó, cô nhận được rất nhiều lời khen, nhất là khán giả nước chủ nhà. Trên các diễn đàn mạng xã hội Thái Lan, hình ảnh H’Hen Niê được cộng đồng mạng liên tục cập nhật.

Theo lịch trình của Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê cùng dàn người đẹp của cuộc thi sẽ trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Thái Lan trong “Thai Night” và “Welcome Dinner” vào hôm nay 5.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem