Hoa hậu Kỳ Duyên hết vướng scandal, giờ sexy nối gót Ngọc Trinh?

Mi Mi (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/04/2017 13:43 PM (GMT+7)
Bỏ lại sau lưng những ồn ào hút thuốc lá, hít bóng cười...hoa hậu Kỳ Duyên như "lột xác" gợi cảm, quyến rũ hơn khi diện những bộ đồ được thiết kế đẹp mắt bởi Đỗ Long - nhà thiết kế "ruột" của Ngọc Trinh khiến nhiều người suy nghĩ.
Bình luận 0

img

Kỳ Duyên ngày càng ăn mặc táo bạo và gợi cảm hơn trong mắt công chúng.

Mới đây, trên trang facebook của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên có chia sẻ những hình ảnh cô hóa thành mỹ nhân quý phái khi khoác lên mình bộ váy của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long. Được biết, những hình ảnh này được thực hiện trong bộ sưu tập "Amphetamin - Chất gây nghiện" của NTK Đỗ Long sắp ra mắt.

Chia sẻ lý do NTK chọn Kỳ Duyên làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập mới của mình, anh cho biết, Kỳ Duyên là "Hoa hậu Việt Nam" duy nhất sở hữu vẻ đẹp gợi cảm. Hơn nữa, Đỗ Long cảm nhận thấy ở Kỳ Duyên có "sự nổi loạn" trong tâm hồn.

img

Kỳ Duyên thân thiết và trở thành "nàng thơ" của NTK Đỗ Long (bên trái).

Trước Kỳ Duyên, nhắc đến NTK Đỗ Long, cộng đồng nhận định anh chính là NTK "ruột" của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Bởi, từ ngày khởi nghiệp, người đẹp 28 tuổi luôn diện những mẫu thiết thế của Đỗ Long gây sự chú ý đặc biệt trước công chúng.

img

Người hâm mộ "Nữ hoàng nội y" ước tính 90% thiết kế đẹp mắt của Đỗ Long đều được Ngọc Trinh trưng diện đi sự kiện giải trí.

img

Chính vì vậy, cộng đồng không khỏi băn khoăn cho rằng, sau khoảng thời gian tạm lánh khỏi showbiz, Hoa hậu Kỳ Duyên đã "lợi hại" hơn xưa khi nối gót theo Ngọc Trinh sexy "đốt mắt".

Nếu tính tất cả những lùm xùm Kỳ Duyên vướng vào từ sau khi đăng quang năm 2014 nhiều người cho rằng, cô có lẽ là "nàng hậu" dính nhiều scandal nhất khi còn là đương kim hoa hậu. Từ ồn ào chuyện để bố mẹ xách đồ, to tiếng với bố mẹ, làm từ thiện giả tạo, nhiều lần bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, bị tố văng tục với lái xe taxi, hình ảnh bị đăng lên web đen, hút thuốc tại quán cà phê và gần đây nhất là cảnh cô sử dụng bóng cười...So sánh với Ngọc Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên có điểm giống nhau ở việc tạo những ồn ào khiến cộng đồng không ít lần "dậy sóng".

img

Tới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chắc hẳn sẽ quyến rũ, gợi cảm hơn khi hợp tác với NTK "ruột" của Ngọc Trinh. Nhiều người cũng trông chờ Hoa hậu Việt Nam 2014 có sự thay đổi tích cực thay vì học theo để giống mỹ nhân eo 56cm, ăn mặc táo bạo, phát ngôn không ít lần "gây sốc" vướng nhiều scandal. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem