Hoa hậu Mỹ Linh âm thầm khoe vóc dáng, Ngọc Trinh còn kém xa

Hà My (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/04/2017 08:02 AM (GMT+7)
Ít khi khoe hình thể, nhưng một khi đã khoe thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho thấy ít ngôi sao nào "bì" được sự gợi cảm của cô.
Bình luận 0

Không như nhiều đàn chị đi trước, cô gái trẻ sinh năm  trẻ 1996  Đỗ Mỹ Linh sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu không dính vào bất kỳ một scandal nào. Đỗ Mỹ Linh vẫn hoàn thiện nốt việc học của mình, ngoài ra cô còn tham một số các chương trình nho nhỏ và làm từ thiện.

img

Ít gặp scandal, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiếm được cảm tình của người hâm mộ

Vẫn giữ nguyên phong cách rất trẻ trung, năng động của mình. Trang phục đời thường của Đỗ Mỹ Linh là quần jeans, áo phông và giày thể thao.

img

Đỗ Mỹ Linh thường chọn phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động cho trang phục đời thường của mình

Mặc dù ít xuất hiện với phong cách sexy, gợi cảm, nhưng không phải vì thế mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không có một hình thể đẹp. Đặc biệt gần đây cô liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trong phòng tập gym. Không chỉ có thân hình nóng bỏng, gợi cảm trong phòng tập gym, nhiều người còn cho rằng cô có một tác phong rất chuyên nghiệp để chuẩn bị cho những dự định sắp tới của mình trong showbiz.

img

Chăm chỉ tập gym, Đỗ Mỹ Linh có hình thể không thua bất kỳ hot girl nổi tiếng nào

img

img

Chăm chỉ khoe hình tập gym lên facebook, nhiều người cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn có phần còn đẹp hơn Ngọc Trinh

img

img

Ngoài việc chăm chỉ tập luyện, Hoa hậu có có một chế độ ăn uống vô cùng khoa học và hợp lý để hỗ trợ tối đa việc tập gym

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem