Hoa hậu Ngọc Hân, Tùng Dương chung tay xóa bỏ định kiến giới

Huy Hoàng Chủ nhật, ngày 06/03/2016 17:02 PM (GMT+7)
Là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Tùng Dương đã đồng hành cùng chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định giới” do báo Sinh viên Việt Nam, chương trình Phát triển liên hợp quốc (UNDP) phố hợp tổ chức trong khuôn khổ chiến dịch chiến dịch ‪#‎HowAbnormal‬ - Bình thường hay Bất thường được diễn ra sáng ngày 6.3 tại Đại học Thương Mại, Hà Nội.
Bình luận 0

img

Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: Huy Hoàng

Ngoài sự đồng hành của ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Ngọc Hân còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như: NSND Minh Hòa, NSND Trung Hiếu, đạo diễn Đỗ Thanh Hải…cùng đã hàng nghìn sinh viên của trường Đại học Thương Mại.

Chương trình “Ngày hội chung tay xóa bỏ định giới” nhằm nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là giới trẻ, về những định kiến giới đang kìm hãm cả nam giới và nữ giới trong những khuôn mẫu nhất định.

Theo bà Louise Chamberlain, Giám đốc quốc gia của Chương trình phát triển LHQ tại Việt Nam: “Mục đích của chiến dịch là nhằm khuyến khích mọi người dừng lại và suy nghĩ về định kiến giới.

Định kiến giới là những ý nghĩ đã được mặc định từ trước về hành vi của người khác và những gì chúng ta kỳ vọng về họ. Thông thường, định kiến giới nghĩa là đơn giản hóa quá mức thực tế mà quên mất rằng mỗi con người thực sự đều có nét độc đáo riêng”.

Được biết, chiến dịch mở màn này, “Ngày hội chung tay xóa bỏ định giới” sẽ tiếp tục đến gần hơn nữa với các bạn sinh viên tại gần 20 cụm trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc. Với sự tham gia của lãnh đạo các tổ chức trong nước và quốc tế, người nổi tiếng có sức ảnh hướng đến giới trẻ cùng hàng ngàn sinh viên ở mỗi địa điểm tổ chức, chuỗi Ngày hội sẽ là sự kiện thú vị dành cho tất cả các bạn vào mỗi ngày Chủ nhật hàng tuần từ nay đến tháng 11.

Xem thêm hình ảnh của các nghệ sĩ, sinh viên tham gia trong chương trình "Ngày hội chung tay xóa bỏ định kiến giới":

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem