Hoa hậu Thế giới Philippines bất ngờ ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

P.N Thứ hai, ngày 04/03/2019 14:15 PM (GMT+7)
Cựu Hoa hậu Thế giới Philippines ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, thông tin cựu Hoa hậu Thế giới Philippines 2015 Hillarie Parungao xác nhận sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 khiến nhiều người bất ngờ và không giấu nổi niềm vui.

Hillarie Parungao năm nay 27 tuổi, là người lai Trung Quốc – Philippines. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Từ nhan sắc đến hình thể, cô được nhận xét là phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

Năm 2015, Hillarie Parungao đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines. Ngay sau khi đăng quang, cô đại diện quốc gia này đến với Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc. Tại cuộc thi năm ấy, dù được đánh giá là một thí sinh mạnh nhưng tiếc rằng, Hillarie Parungao chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

img

Hillarie Parungao là mỹ nhân thứ hai đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Trước đó, Catriona Gray đã từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Chân dài này cũng đại diện nước nhà đến Hoa hậu Thế giới và lọt vào top 5 chung cuộc.

Không dừng lại ở đó, Catriona Gray tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Sau khi giành được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi này, cô nhận được tấm vé đại diện nước nhà đến với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, đem về chiếc vương miện thứ 4 của cuộc thi này cho Philippines.

img

Bên cạnh thông tin Hillarie Parungao ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, cộng đồng mạng còn chỉ ra được một điểm khá thú vị. Hillarie Parungao là người trao vương miện cho Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 cho Catriona Gray.

Nếu tại Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, Hillarie Parungao xuất sắc đăng quang, Catriona Gray sẽ trao lại vương miện cho cô. Hai mỹ nhân thay phiên trao vương miện cho nhau là trường hợp rất hiếm hoi xảy ra tại các cuộc thi nhan sắc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem