Hoa hậu Văn hóa Ngọc Trâm vui Trung thu sớm cùng trẻ em nghèo

Liễu Chang Thứ ba, ngày 03/10/2017 07:35 AM (GMT+7)
Hoa hậu Văn hóa Ngọc Trâm đã đến Trung bảo trợ Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Ninh - nơi cưu mang những thiên thần nhỏ kém may mắn để tổ chức Trung thu và tặng quà cho các em nhỏ.
Bình luận 0

Hoa hậu Văn hóa thế giới (Mr and Miss Culture World 2017) Ngọc Trâm tham gia cùng các em lắp những chiếc đèn ông sao truyền thống lung linh sắc màu mang lại niềm vui nho nhỏ cho các bé.

img

Hơn 50 phần quà như bánh kẹo, lồng đèn được hoa hậu trao tận tay cho các bé.

img

Sự nhiệt tình, gần gũi của người đẹp nhận được tình cảm đặc biệt của những em nhỏ kém may mắn nơi đây.

img

Từ khi giành quán quân của cuộc thi Hoa hậu Văn hóa thế giới, Ngọc Trâm đã tham gia nhiều chuyến đi thiện nguyện. Đây là lần đầu tiên người đẹp ghé thăm các em nhỏ tại đây.

img

Chia sẻ cảm xúc về chuyến đi, Ngọc Trâm nói: “Tôi rất hạnh phúc khi tới đây. Được nói chuyện được vui đùa cùng các bé thật sự rất vui, thương các bé mà chẳng thể giúp gì được nhiều cho các con. Tôi cảm thấy mình thực sự đã rất may mắn. Tôi mong mình sẽ có nhiều chuyến đi ý nghĩa như vậy để có thể bù đắp lại phần nào sự thiếu thốn về vật chất cũng như tinh thần cho các em.

img

Hoa hậu mong báo chí truyền thông quảng bá rộng rãi để các nhà hảo tâm cũng như là các mạnh thường quân thấy đc những thiệt thòi của các bé và sẽ có nhiều sự trợ giúp để các em có một tương tươi đẹp hơn.

img

Hiện tại Hoa hậu Ngọc Trâm đang tập trung học tập, trau dồi kiến thức để xứng đáng hơn với ngôi vị cao quý của mình. Người đẹp cũng đang tích cực học thanh nhạc và kỹ năng dẫn chương trình để hiện thực hóa ước mơ từ nhỏ. 

Cô gái sinh năm 1995 đến từ Móng Cái, Quảng Ninh đã giành đến bốn giải phụ của cuộc thi là Người đẹp hình thể, Người đẹp thân thiện, Người đẹp ảnh và Người đẹp có trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi được tổ chức vào tháng 5.2017 tại Philippinnes. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem