Hoảng hồn với những lần Thủy Tiên “xù lông nhím” bênh Công Vinh

Hân Di Thứ tư, ngày 04/01/2017 15:01 PM (GMT+7)
Cứ mỗi lần chồng gặp “sóng gió”, Thủy Tiên lại “đăng đàn” bênh chồng. Trong giới showbiz, hiếm có cặp đôi nào “chồng hát, vợ khen” lại gây xôn xao cộng đồng mạng đến thế.
Bình luận 0

img

Thuỷ Tiên động viên ông xã, kèm theo hình ảnh và lời tâm sự của cô dành cho chồng

Bức xúc vì chồng không được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng vào tối 4.1.2017, nữ ca sĩ Thủy Tiên không kiềm chế được đã nổi đóa trên Facebook, dù cựu tiền đạo Lê Công Vinh là 1 trong 5 cầu thủ có số phiếu bình chọn cao nhất của giải Quả bóng vàng năm nay.

Nữ ca sĩ bức xúc viết: "Đúng là thối nát, phiếu bầu thì giấu giếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào?

Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho CLB kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đỡ khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ  cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu…”

img

Thủy Tiên nổi đóa trên Facebook vì bênh chồng

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ ra mặt bênh chồng trên Facebook. Mỗi lần “sóng gió” ập đến với Công Vinh, trong khi bản thân anh chưa lên tiếng thì ca sĩ Thủy Tiên – vợ anh đã “đăng đàn” một mực bảo vệ chồng.

Tối 3.12.2016, trước kết quả thất bại trong trận Việt Nam – Indonesia tại bán kết lượt đi AFF Cup, sau khi trận đấu vừa kết thúc vài giờ, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ lời động viên và hình ảnh livestream trực tiếp cùng chồng.

Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ rằng nếu mọi thứ không như ý muốn khiến Công Vinh phải đối mặt với nhiều sóng gió, cô sẽ đứng ra bảo vệ anh trước mọi lời chỉ trích, soi mói từ dư luận.

img

Hình ảnh Công Vinh nghẹn khóc khi hát Quốc ca. Nữ ca sĩ cho biết, đây có thể là lần cuối chồng cô khoác áo đội tuyển.

Cô viết: "Người yêu vừa gọi về dằn vặt bản thân, chẳng sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày tiếp keo khác. Về Mỹ Đình chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi, đâu ai thắng được hoài vì lúc này lúc khác mà. Hãy cứ cố gắng hết sức có thể, nếu vinh quang thì chúng ta cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão."

Thậm chí, một tuyên bố khác của Thủy Tiên cũng khiến dư luận xôn xao đó là cô sẵn sàn vì chồng mà phản bội lại cả thế giới nếu như một ngày nào đó cả thế giới quay lưng phản bội Công  Vinh.

“Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình”, nữ ca sĩ viết.

Sau trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam với Indonesia tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội tối 7.12 với phần thắng thuộc về đội bạn, Thuỷ Tiên đã đăng tải dòng chia sẻ động viên ông xã trên trang cá nhân. Khi thấy chồng “mít ướt” và nức nở òa khóc như đứa trẻ, Thủy Tiên rắn rỏi nhắn chồng trên Facebook: “Bạn ấy gọi điện về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực, cống hiến.”

img

Thủy Tiên là nửa kia mạnh mẽ của Công Vinh

“Nóng máu” trước những lời chỉ trích từ người hâm mộ “ném” vào Công Vinh, Thủy Tiên thẳng thắn: “Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui, còn nếu thua, họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ, họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Ba tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới, vì đóng cảnh cửa này lại thì sẽ có cánh cửa khác mở ra”.

Qua những sự việc này cho thấy, hiếm có nữ ca sĩ nào yêu chồng và sẵn sàng ra mặt vì chồng như Thủy Tiên. Cô luôn luôn là người đứng cạnh, mạnh mẽ bảo vệ chồng kể cả khi dư luận một chiều “quay lưng” với Công Vinh.

Tình yêu của cặp đôi vốn được nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoài những lời lẽ có cánh, những món quà đắt tiền cặp đôi dành cho nhau, họ khoe những khoảnh khắc thật đặc biệt bên gia đình nhỏ cùng bé Bánh Gạo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem