Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc ngồi ghế giám khảo The Debut

Phi Yến Thứ bảy, ngày 05/05/2018 19:50 PM (GMT+7)
Hoàng Thuỳ Linh, Hương Tràm và Đức Phúc vừa nhận lời làm giám khảo chính chương trình truyền hình thực tế The Debut – dự án số 1.
Bình luận 0

img

Nhà sản xuất Quang Huy tổ chức ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Debut - Dự án số 1 tại TP. HCM. Tại sự kiện, anh cũng công bố bộ 3 giám khảo của chương trình gồm Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm và Đức Phúc.

img

Bộ ba sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 9 vòng thi tương ứng với 14 tập phát sóng. Họ sẽ tìm kiếm ra thí sinh đạt những tiêu chí khắt khe của chương trình như có  trình độ, kiến thức, phong cách, thẩm mỹ.

img

Hương Tràm từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình nên tham gia Dự án số 1 cô là người nhiều kinh nghiệm hơn hẳn so với 2 giám khảo còn lại. Giọng ca Em gái mưa kể chương trình mới quay được 3 ngày nhưng cả hai ngày làm việc với cường độ cao nên cô đến dự sự kiện với tình trạng mệt mỏi.

img

Hương Tràm đang tích cực giảm cân nên trông cô rất mảnh mai

img

img

img

Hoàng Thùy Linh vẫn giữ được vẻ gợi cảm, trẻ trung

img

Khi đứng bên nhau, 2 nữ ca sĩ không chênh nhau nhiều về tuổi tác.

img

Hương Tràm quyến rũ đầy thu hút với giày Louboutin và đầm hồng, trong khi đó, Hoàng Thùy Linh chọn chiếc váy hoa trẻ trung.

img

img

Được biết, các thí sinh sẽ trải qua hàng loạt các thử thách để hoàn thiện những kĩ năng mềm và các vòng thi chuyên môn để trang bị đầy đủ hành trang trên con đường cạnh tranh khốc liệt để có 1 màn debut vào đêm chung kết. Chương trình sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem