Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn “nghỉ chơi” với Phạm Quỳnh Anh

Minh Châu Thứ tư, ngày 17/04/2019 14:15 PM (GMT+7)
Trước những đồn đoán về mối quan hệ với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ mới.
Bình luận 0

Hoàng Thùy Linh – Phạm Quỳnh Anh được biết đến là cặp chị em thân thiết. Cả hai không quá rầm rộ hay thể hiện sự thân thiết của mình nhưng công chúng vẫn nhận ra được sự gắn bó của cả hai khi họ lặng lẽ ở bên giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh – Phạm Quỳnh Anh vướng phải tin đồn tình chị em rạn nứt khi người hâm mộ phát hiện ra hai nữ ca sĩ không còn là bạn bè với nhau trên facebook.

img

Ngày 16.4, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim mới mang tên “Mê cung” do Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai nữ chính, cô đã có những chia sẻ mới về bộ phim, công việc và trả lời về tin đồn rạn nứt tình chị em với giọng ca “Bụi bay vào mắt”.

Hoàng Thùy Linh cho biết đã lâu cô không gặp Phạm Quỳnh Anh: “Hiện tại, ai cũng có công việc, rất là bận, chỉ có thể chia sẻ với nhau từ xa”. Nữ ca sĩ khẳng định tin đồn “nghỉ chơi” với Phạm Quỳnh Anh đang lan truyền trên mạng xã hội là nhảm nhí: “Tôi chỉ nghĩ là có những chuyện mình không cần thiết phải lên tiếng bởi vì những người xung quanh mình những ai thân thiết, yêu quý mình đã quá hiểu tính cách của mình rồi”.

img

Trong tháng 4 này, bộ phim “Mê cung” của đạo diễn Khải Anh sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim dài 30 tập nằm trong series “Cảnh sát hình sự” hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết đầy kịch tính, vụ án phức tạp cùng những bước chuyển không thể lường trước.

Bộ phim được bắt đầu bằng vụ án một cô gái trẻ bị sát hại trong đêm tại một xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những chứng cứ buộc tội đanh thép. Vụ án tưởng chừng khép lại nếu như Khánh (Hồng Đăng) - đội trưởng đội hình sự, không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tự diễn ra trước đó 2 tháng. Hai nạn nhân khá thân nhau, hai gã hung thủ đều bị bắt rất nhanh với chất kích thích vẫn còn trong máu. Nhưng liệu những kẻ đó có phải là thủ phạm thực sự hay chỉ làm con tốt thí mạng cho kế hoạch giết người hoàn hảo của tên sát nhân thông minh đến mức biến thái.

img

“Mê cung” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm vắng bóng với phim truyền hình. Trong phim, cô vào vai nữ chính tên Lam Anh – người yêu của Khánh. Lam Anh học thạc sĩ ở nước ngoài với chuyên ngành báo chí, tình tình ngang bướng, tinh quái. Trở về nước, Lam Anh bất ngờ gặp lại bố đẻ nhưng cô lại bị bắt cóc ngay trước mặt Khánh.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ, dù đóng cặp với người quen nhưng khi bắt đầu quay những cảnh tình cảm, cô không thể nhuần nhuyễn ngay khiến Hồng Đăng e dè. Nhờ sự hỗ trợ của đạo diễn, cả hai ngồi lại với nhau để giải tỏa tâm lý mới bắt đầu vào vai tốt.

img

Nói về sự trở lại của mình, Hoàng Thùy Linh cho hay: “Linh đã rất mong chờ ngày hôm nay. Linh nhớ cảm giác của mình cách đây nhiều năm, nhiều lần ở nhà, bật ti vi xem phim cùng bố mẹ, không có mình trên truyền hình nữa. Xem phim Linh lại nghĩ, nếu là mình, mình sẽ làm tốt nhất có thể và Linh đã luôn cố gắng để làm việc, để không dừng lại. Được trở lại với đam mê, với khao khát của mình, đó là một điều may mắn của Linh và Linh thấy như mình được quay về nhà của mình. Linh đã nghĩ rằng hôm nay mình sẽ nói rất nhiều, nhưng giờ đây Linh chỉ biết gửi đến mọi người lời cảm ơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem