Hương Giang bồn chồn vì sắp hết nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Bảo Nhi Thứ tư, ngày 27/02/2019 13:25 PM (GMT+7)
Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã đăng tải bức ảnh selfie của mình cùng dòng trạng thái tâm trạng.
Bình luận 0

Chiều 24.2 vừa qua, Quán quân The Tiffany Vietnam 2018 Đỗ Nhật Hà đã lên đường sang Thái Lan để tham gia hành trình chinh phục vương miện Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Ban tổ chức cuộc thi này đã ấn định đêm chung kết Miss International Queen 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 8.3 sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Hương Giang sẽ chính thức hết nhiệm kỳ của một hoa hậu. Chính vì vậy, cô không tránh khỏi bồn chồn, thất thần.

img

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Hương Giang một năm trước.

Tối 26.2, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã giãi bày tâm sự trước ngày kết thúc nhiệm kỳ của một hoa hậu với người hâm mộ trên Instagram cá nhân. Cô viết: “Khuôn mặt thất thần của cô gái sắp hết nhiệm kỳ hoa hậu. Một năm qua, mình làm tốt mà, đúng không?”. Kèm theo dòng chữ này là bức ảnh selfie của người đẹp chuyển giới.

img

Hương Giang giãi bày tâm sự với fan hâm mộ.

Ngày 9.3.2018, trong phần thi ứng xử của đêm chung kết Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã có câu trả lời gây ấn tượng: “Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT. Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy! Họ mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kỳ thị. Tôi sẽ đòi hỏi sự bình đẳng cho người chuyển giới. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp”. Đây cũng được coi là một lời hứa của Hương Giang dành cho cộng đồng LGBT sau khi cô đăng quang.

Trong suốt một năm qua, Hương Giang đã hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trên cương vị của một hoa hậu chuyển giới. Thông qua các chương trình có sự góp mặt của Hương Giang, cô luôn cố gắng truyền tải những thông điệp, sức mạnh cho cộng đồng LGBT đồng thời giúp mọi người hiểu hơn về họ. Cũng nhờ những hoạt động này, Hương Giang đã khiến công chúng có cái nhìn tích cực về cộng đồng LGBT.

img

Hương Giang đã thực hiện được lời hứa với khán giả quốc tế trong một năm qua.

Điều đáng chú ý, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã tổ chức thành công chương trình The Tiffany Vietnam 2018 để tìm ra người xứng đáng nhất trở thành đại diện của Việt Nam đến với Miss International Queen 2019. Như vậy, có nghĩa là Hương Giang đã hoàn thành lời hứa với khán giả trong nước và quốc tế tại đêm chung kết một năm về trước.

Ở bên dưới bức ảnh selfie của Hương Giang, diễn viên trẻ Quốc Anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy đã để lại bình luận động viên cô.

img

Mai Phương Thúy, Quốc Anh động viên tinh thần Hương Giang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem