Hương Giang Idol đăng ảnh "dậy thì thành công" thời chưa dao kéo

Phi Yến (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/04/2017 18:30 PM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol vừa đăng tải hình ảnh theo hot trend hiện nay là "dậy thì thành công". Bức ảnh ngay lập tức khiến fan "phát sốt".
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có hành động "dũng cảm" khi tự đăng bức ảnh theo trend đang được yêu thích trên facebook "dậy thì thành công". Bức ảnh bên trái là khi cô chưa can thiệp quá nhiều dao kéo, bức ảnh bên phải là hình ảnh hiện tại, đặt 2 bức ảnh cạnh nhau sẽ thấy, nữ ca sĩ đã có một quá trình "dậy thì" hoàn hảo để trở thành một cô nàng quyến rũ. 

img

Bức ảnh ghép Hương Giang Idol đăng trên facebook khiến fan dậy sóng rần rần. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của nữ ca sĩ chuyển giới đã có 13 ngàn lượt like và bày tỏ trạng thái cảm xúc. Nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã vào bình luận về quá trình "chuyển đổi" đáng ngạc nhiên của Hương Giang. 

Facebooker B.N.H viết: "Tao yêu đứa bên trái, nó đâu rồi. Thời rủ nhau đi ăn chim rán sau sân Hàng Đẫy đâu rồi".

Facebooker T.L bình luận: "Bên nào cũng đáng yêu nhưng thích cái nét của Giang bên trái hơn...có gì đó tự nhiên gần gũi, ít ra là những hình ảnh của 3 năm trở về trước. Giang làm make up đơn giản tự nhiên sẽ dễ thương hơn, hợp hơn... make up đậm chỉ nên tuỳ lúc... cái đó làm cho Giang trở nên khó gần, hơi dữ, hơi già dặn và xa cách". 

Trước đó, thỉnh thoảng cư dân mạng cũng tò mò đi tìm xem hình ảnh nữ ca sĩ chuyển giới gợi cảm nhất và nữ tính nhất của showbiz Việt  khi chưa can thiệp dao kéo nhiều trông như thế nào. Dưới đây là 1 vài hình ảnh hiếm hoi của Hương Giang Idol khi chưa can thiệp nhiều bằng phẫu thuật thẩm mỹ. 

img

img

Rõ ràng nữ ca sĩ đã có hành trình "lột xác" thành công, trở nên nữ tính và quyến rũ hơn 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem