Hữu danh vô thực, Nguyễn Thị Thành sao lại làm giám đốc quốc gia?

Thứ năm, ngày 04/05/2017 12:50 PM (GMT+7)
"Câu chuyện" Nguyễn Thị Thành đảm nhận vai trò "giám đốc quốc gia" cuộc thi Mister Grand International 2017 làm cho nhiều người "ngã ngửa" vì quá lạ đời.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Nguyễn Thị Thành có lẽ là một trong những cái tên gây ồn ào nhiều nhất showbiz Việt. Sau khi bị tước danh hiệu và dính án phạt vì thi chui thì mới đây, công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin Nguyễn Thị Thành được chọn trở thành giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017.

img

Nguyễn Thị Thành bất ngờ trở thành giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

Trước tiên, chúng ta cần làm rõ vai trò giám đốc quốc gia ở một đấu trường nhan sắc. Người đảm nhận vị trí này phải là người có hiểu biết nhất định về cuộc thi, đồng thời lựa chọn ra ứng viên phù hợp. Chưa hết, giám đốc quốc gia còn phải là người định hướng, vạch ra chiến thuật, tư vấn và hỗ trợ thí sinh hết mình từ khâu chuẩn bị cho đến khi cuộc thi diễn ra.

Như vậy, Nguyễn Thị Thành lấy gì ra để trở thành một “giám đốc quốc gia” đúng nghĩa? Trong hành trình chinh phục các cuộc thi sắc đẹp, Nguyễn Thị Thành chỉ thực sự được biết đến rộng rãi qua scandal tước vương miện, bất chấp quy định để thi chui. Ngoài ra, cô chưa có được thành tích gì nổi bật ở các sân chơi trong nước.

Một cô gái mới chập chững bước qua tuổi 20 với hàng loạt scandal làm răng sứ, giả mạo giấy tờ, bất chấp quy định thi chui thì lấy đâu kinh nghiệm chuyên môn để định hướng cho đại diện cuộc thi mà cô làm “giám đốc quốc gia”?

Hơn nữa, đây lại là một sân chơi dành cho nam giới, Nguyễn Thị Thành chưa đủ năng lực để làm được “nhiệm vụ lớn lao” này.

Phải chăng, đây là “chiêu bài” của cả một ê-kip đằng sau đó? Bởi lẽ, Mister Grand International 2017 là một cuộc thi hoàn toàn mới toanh, vừa được thành lập cách đây không lâu. Và dĩ nhiên, sân chơi này cũng chẳng được mấy ai quan tâm.

Để tăng sức hút cho đại diện cuộc thi sắp tham gia cũng như hiệu ứng truyền thông thì Nguyễn Thị Thành là nhân vật hoàn toàn phù hợp để đơn vị này “vay mượn”. Bởi lẽ, cô gái Bắc Ninh hiện tại đang gắn liền với hàng loạt thị phi, là một nhân vật chưa đủ tầm để phải chi trả một khoản tiền cát-sê lớn. Vậy nên, chiêu thức “đôi bên cùng có lợi” đang được khai thác triệt để trong trường hợp này?

Thế mới thấy được, nhiều vai trò, vị trí nghe có vẻ cao sang nhưng thực tế chỉ là “hữu danh vô thực” mà thôi!

Duy Russia (VNM/ĐS&PL)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem