Huỳnh Anh phân trần khi bị chỉ trích hỗn láo với thế hệ trước

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/04/2019 08:14 AM (GMT+7)
Phát ngôn “không biết bà Hồng Ngát là ai” của Huỳnh Anh khiến nhiều người cho rằng anh xúc phạm thế hệ đi trước.
Bình luận 0

Vài ngày nay, cái tên Huỳnh Anh đang gây chú ý vì sự cố bỏ show, không có mặt vào ngày quay phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” khiến cả ê-kip hàng trăm người phải chờ đợi, sau đó đoàn phim buộc phải hủy hợp đồng và tìm người khác thay thế. Đặc biệt, phát ngôn “không biết bà Hồng Ngát là ai” của Huỳnh Anh khi bị chỉ trích khiến nhiều người cho rằng anh xúc phạm thế hệ đi trước.

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát từng là Giám đốc Hãng phim truyện VN, Cục phó Cục Điện ảnh. Hiện nay, tuy đã nghỉ hưu, bà vẫn là một thành viên trong Hội đồng duyệt phim quốc gia và là Phó Chủ tịch thường trực hội Điện ảnh VN.

img

Diễn viên Huỳnh Anh

Khi bị chỉ trích vì câu nói này, Huỳnh Anh cho biết anh không có ý nói như vậy mà câu nói đó có nghĩa là anh nhận lời làm phim từ đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, hai người đã từng chơi với nhau từ trước nên biết rõ nhau. Sau đó anh lại làm việc với một người khác, việc giấy tờ anh cũng không xem ai ký nên khi thấy bà Nguyễn Thị Hồng Ngát lên tiếng vì sự cố của anh thì anh chỉ nói là “không biết cô ấy”.

Anh nói thêm rằng trong bài của bà Nguyễn Thị Hồng Ngát câu mở đầu chỉ trích anh nhưng cuối bài lại giới thiệu cho phim nên mới nói là PR. Anh bức xúc vì thấy mọi chuyện đã được giải quyết rất lịch sự rồi, tại sao lại phải làm to chuyện thêm nữa. Và Huỳnh Anh cho biết đoàn phim cũng chỉ phải đợi anh 4h chứ không phải cả ngày như họ nói.

img

Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát

Huỳnh Anh cũng chia sẻ rằng dù câu nói không hề có ý xúc phạm bà Nguyễn Thị Hồng Ngát, nhưng sự thật anh cũng không biết bà là ai thật vì thế hệ khác nhau. Tại sao mọi người lại bắt anh biết tất cả thế hệ cũ và anh không thể nào biết hết được. Huỳnh Anh khẳng định anh được giáo dục tử tế, luôn tôn trọng người lớn tuổi và càng không bao giờ hỗn láo với người lớn tuổi và có ý xúc phạm bà Nguyễn Thị Hồng Ngát.

img

Đạo diễn Bảo Nhân của phim "Mối tình đầu của tôi"

Còn với sự việc bị đạo diễn Bảo Nhân nói là "mất dạy", "vô học", Huỳnh Anh cho biết anh chưa bao giờ làm việc cùng hay dính dáng gì đến đạo diễn này nên thấy rất kỳ cục khi nặng lời chử bới anh như vậy. Việc Huỳnh Anh đáp trả là phim giờ vàng của Bảo Nhân được vote có 3* là vì có mấy người trong VTV nói với Huỳnh Anh rằng:  “Huỳnh Anh ơi, tự nhiên Bảo Nhân phim "Mối tình đầu của tôi" chửi em kìa?”. Sau đó, Huỳnh Anh mới được biết là phim "Mối tình đầu của tôi" cũng chiếu giờ vàng cùng với "Chạy trốn thanh xuân", nhưng phim đó ít người xem, chỉ có 3* rating. Đó là thông tin duy nhất mà  anh biết về Bảo Nhân cùng bộ phim của đạo diễn này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem